Mỹ nhân Hàn gợi ý loạt cách phối đồ sang chảnh với áo khoác dáng dài mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết lạnh giá hơn và kiểu áo khoác được các sao Hàn lựa chọn nhiều nhất chính là những chiếc áo khoác dáng dài.

Áo khoác dáng dài chính là món thời trang rất được yêu thích vào mùa lạnh. Tham khảo cách mặc item này bạn sẽ có cách làm mới phong cách thời trang mùa lạnh của mình bằng những bản phối tinh tế, sang trọng, thanh lịch.

Empty

  Hyomin thắp sáng mùa đông bằng bản phối áo khoác dáng dài màu vàng nổi bật. Người đẹp mix cùng áo len cổ lọ màu be và quần trắng tạo cảm giác ấm cúng, thanh lịch.

Empty

 Kim Na Young chọn kiểu áo khoác dạ cổ điển mix cùng mũ len dễ thương, giày thể thao kiểu Y2K và túi tote.

Empty

Rose đầy tự do và phóng khoáng với áo hoodie, quần rằn ri, kính thời trang và kết lại set đồ bằng chiếc áo khoác dạ dáng dài màu nâu ấm áp, sang chảnh.

Empty

 Hoàn thiện vẻ ngoài mùa đông độc đáo với áo khoác lông dáng dài, thêm phần ấn tượng khi mix cùng đôi boots lông chạm gối hoang dã.

Empty

 Cha Jung Won thì nền nã với một bản phối không kém phần dịu dàng là quần gấp ống mix cùng áo thun, sơ vin chỉn chu gọn gàng và khoác bên ngoài chiếc áo dạ dài màu ghi xám.

Empty

Seon Hwa không để vóc dáng bị dìm khi diện áo khoác dài. Bí kíp của cô chính là diện bên trong combo áo nỉ cùng chân váy ngắn và giày thể thao đầy trẻ trung, năng động.

Empty

 Cô nàng gen Z Ahn Yjin sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng. Dù cách kết hợp với áo khoác dáng dài đơn giản gồm áo thun quần ống rộng nhưng khí chất sang chảnh lại bắt mắt.

Empty

 Áo khoác dáng dài dễ dàng mix với mọi loại trang phục từ đầm, chân váy, quần âu, quần jeans mang đến những outfits vừa trẻ trung, ấm áp, sành điệu.

Empty

 Lisa tạo điểm nhấn cho set đồ với chiếc áo khoác dài màu đen bằng bản phối áo sơ mi trắng sơ vin gọn gàng cùng quần âu và kết lại bằng 2 món phụ kiện sang chảnh của thương hiệu Chanel là túi xách và chiếc mũ.

Empty

Áo khoác dáng dài không chỉ giúp giữ ấm tuyệt vời cho chị em trong những ngày thời tiết lạnh giá, item này còn mang đến vẻ thanh lịch, thời thượng. Bạn có thể học cách phối đồ của các sao Hàn để chinh phục loại trang phục này.

Empty

Seulgi trông đầy nữ tính khi kết hợp váy len dáng dài với áo khoác mang tông màu xanh olive. Tổng thể trang phục này nhã nhặn.

Empty

Dù diện toàn đồ màu trung tính gồm váy len áo khoác dáng dài, nhưng outfit của Suzy trông vẫn rất nổi bật. Đôi boots cao cổ chính là chìa khóa giúp bộ đồ thêm hút mắt. Chưa hết, nhờ chọn váy ngắn trên đầu gối, áo khoác nhấn eo, vóc dáng của Suzy được tôn lên hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link