Gợi ý 10 cách ghi điểm thanh lịch với blazer kẻ để diện trong dịp Tết này

( PHUNUTODAY ) - Muốn ghi điểm phong cách khi diện áo blazer kẻ, các nàng đừng bỏ qua 10 ý tưởng mix đồ sau đây.

Blazer kẻ là một trong những món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Dù dễ tính trong khoản mix đố nhưng cũng cần được kết hợp khéo léo, để tạo nên set trang phục hài hòa. Và muốn ghi điểm phong cách khi diện áo blazer kẻ, các nàng đừng bỏ qua 10 ý tưởng mix đồ sau đây:

Empty

Blazer kẻ với gam màu trắng và cam đất làm chủ đạo, kết hợp cùng quần jeans, vẻ ngoài sẽ được hack tuổi hiệu quả thêm. Mẫu áo trắng diện bên trong blazer kẻ đã giúp cân bằng set trang phục. 

Empty

Combo áo thun màu nâu, blazer kẻ và quần trắng cs tính và phong cách, đặc biệt còn thêm phần năng động nhờ sự xuất hiện của đôi sneaker trắng. Tuy nhiên, kiểu giày này cũng không làm giảm đi nét thanh lịch.

Empty

Thay vì kết hợp áo blazer kẻ với quần màu trung tính, bạn hãy thử diện quần màu cam. Những item như áo len tăm màu đen, đôi sneaker và dây chuyền vàng đã hoàn thiện bộ trang phục sành điệu, không một điểm trừ.

Empty

Kiểu trang phục này ghi điểm ở sự thanh lịch và nổi bật. Để cân bằng set trang phục, các nàng nên layer bên trong bộ suit một chiếc áo sơ mi trắng. Ngoài ra, sơ vin cũng là điều cần thiết để vóc dáng trông hack dáng hơn rất nhiều. 

Empty

Áo blazer kẻ tông màu đỏ rất phù hợp với dịp Tết. Với món thời trang bắt mắt này, các nàng hãy kết hợp cùng những item trơn màu. 

Empty

Áo blazer kẻ luôn kết hợp ăn ý với quần jeans, năng động, mà vẫn có nét thanh lịch. Công thức trên phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, như dạo phố cuối tuần, đi du xuân hoặc hẹn hò buổi tối.

Empty

Dù mang toàn màu trung tính nhưng combo gồm áo blazer, sơ mi trắng và quần âu màu nâu vẫn rất hút mắt. Công thức này vô cùng thanh lịch, thêm chút điểm nhấn như son môi đỏ, khuyên tai nổi bật, tổng thể thêm phần long lanh.

Empty

Hãy thử layer bên trong blazer kẻ một chiếc áo blouse cổ xếp diềm, bạn sẽ có được vẻ ngoài nữ tính và yêu kiều. Combo quần legging và boots cao cổ hack dáng tuyệt đối. Những lúc không muốn diện đồ quá cầu kỳ, bạn hãy thử áp dụng công thức đơn giản mà đầy ấn tượng này.

Empty

Bộ suit kẻ mang tông màu hồng có sự hòa trộn giữa nét ngọt ngào và cá tính. Mẫu áo thun trắng kết hợp ăn ý với bộ suit, nhưng quý cô trên đã thêm chút phụ kiện để tạo điểm nhấn.

Empty

Công thức blazer kẻ + quần jeans và áo thun trắng cổ điển, nhưng vẫn rất hợp mốt. Các món phụ kiện như thắt lưng, dây chuyền mảnh và khuyên tai tròn nổi bật hơn. Đây là công thức mà bạn có thể áp dụng từ mùa đông sang mùa xuân.

Theo:  xevathethao.vn copy link