5 kiểu váy có thể khiến chị em mất điểm phong cách và kém duyên, ngày Tết đừng dại mà diện lên người

( PHUNUTODAY ) - Để không mất điểm phong cách dịp đầu năm, chị em nên tránh 5 mẫu váy liền sau đây.

Váy liền luôn là món thời trang được chị em sắm nhiều. Khi diện váy liền, chị em dễ có được những bức hình "sống ảo" thật ấn tượng nhưng không phải kiểu váy liền nào cũng đẹp và tôn dáng. Để không mất điểm phong cách dịp đầu năm, chị em nên tránh 5 mẫu váy liền sau đây.

Váy ren tối màu

Nếu muốn phong cách thêm tươi trẻ, đây là thiết kế bạn không nên đầu tư. Váy ren khi mang những tông màu tối như đen, nâu, xanh navy, xanh lá đậm khá kén người mặc, có thể mang tới vẻ sến sẩm. Muốn có được phong cách sang trọng, bạn nên ưu tiên những thiết kế thời thượng như váy len, váy dạ hoặc váy vải tweed. Những chiếc váy này mang đến vẻ sang chảnh cho người mặc lại tăng hiệu quả hack tuổi.

Empty

Váy quá ngắn

Váy ngắn giúp người diện trông trẻ trung hơn nhưng nếu quá ngắn thì lại thành hớ hênh, phản cảm. Từ đó, bạn sẽ mất điểm thanh lịch. Hãy ưu tiên váy ngắn vừa phải, che được 2/3 phần đùi, bạn sẽ có vẻ ngoài tinh tế, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Chị em nên kết hợp váy ngắn cùng các mẫu giày thời thượng như boots cao cổ/thấp cổ, giày mũi nhọn, hoặc giày Mary Jane.

Empty

Váy nỉ

Váy nỉ dường như là một lựa chọn thoải mái, năng động nhưng dù đẹp đến đâu  vẫn bị coi là khá "lạc điệu" với không khí Tết. Bên cạnh đó, váy nỉ cũng chưa thực sự phù hợp với tuổi ngoài 30. Các nàng nên thay thế bằng váy vải dạ màu pastel, váy hoa, váy denim. Cùng với đó, bộ đôi váy gilet và áo dài tay cũng là sự thay thế hoàn hảo, vì vừa hack tuổi tốt, vừa thanh lịch. Các nàng hãy đầu tư đúng hướng để style Tết thăng hạng.

Empty

Váy dáng rộng

Những chiếc váy mùa đông thường mang chất liệu vải dày và dễ dìm dáng chị em. Để vẻ ngoài trông to ngang và nặng nề, bạn nên ưu tiên váy có đường nhấn eo. Lựa chọn này sẽ giúp tổng thể trông thon thả hơn. Ngoài ra, những kiểu váy tôn dáng còn giúp vẻ ngoài của người diện có được sự chỉn chu, tinh tế, hack dáng hơn rất nhiều. 

Empty

Váy diêm dúa

Chị em sẽ muốn diện những thiết kế váy điệu đà hơn vào những ngày Tết vì vậy thường chọn các kiểu có ren hay bèo, xếp ly quá khỏ. Tuy nhiên, váy liền quá diêm dúa không phải là lựa chọn lý tưởng. Mẫu váy này tạo cảm giác vừa rối mắt vừa sến.

Empty

Các nàng nên ưu tiên các mẫu váy họa tiết mini, không có quá nhiều chi tiết xếp bèo. Ngoài ra, váy mang tông màu trắng, be hay pastel cũng là những lựa chọn đáng lưu tâm, vì hack tuổi tốt mà vẫn đảm bảo sự trang nhã.

Theo:  xevathethao.vn copy link