4 items hô biến chiều cao "mét bẻ đôi" bỗng như siêu mẫu, nàng nào thấp bé nhẹ cân nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều chị em nhỉnh hơn “ba mét bẻ đôi” song trông chẳng khác nào siêu mẫu nhờ diện trang phục phù hợp, tôn dáng.

Trang phục không chỉ cần hướng đến tiêu chí giúp diện mạo trẻ trung, xinh xắn, vấn đề chiều cao cũng được chị em quan tâm không kém. Các nàng chọn sai váy áo có thể khiến thân hình như một mẩu. Có nhiều chị em nhỉnh hơn “ba mét bẻ đôi” song trông chẳng khác nào siêu mẫu nhờ diện trang phục phù hợp, tôn dáng. Để “hack” chiều cao, đây là loạt gợi ý hữu ích dành cho bạn:

1. Áo peplum

Peplum trở thành một trong những dáng trang phục kinh điển được ưu ái qua nhiều thời kỳ nhờ vào đặc trưng ôm vừa ở eo và xòe nhẹ ở dưới, áo peplum chinh phục cả những quý cô khó tính nhất. Kiểu áo này sẽ che đi eo “bánh mỳ” hay vòng hông hẹp, đây thực sự là giải pháp hữu hiệu. Áo peplum càng phát huy năng lực “hack” dáng hơn nữa khi mix cùng các item như quần jeans skinny hay chân váy bút chì. Item này cũng đại diện cho sự thanh lịch, các nàng diện đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Kiểu áo này sẽ che đi eo “bánh mỳ” hay vòng hông hẹp, đây thực sự là giải pháp hữu hiệu.

Kiểu áo này sẽ che đi eo “bánh mỳ” hay vòng hông hẹp, đây thực sự là giải pháp hữu hiệu.

2. Áo khoác dáng lửng

Áo khoác dáng lửng  mang tới cảm giác nền nã, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, khỏe khoắn, có thể mix đa dạng từ váy liền đến sơ mi, quần âu. Hơn hết, áo khoác lửng còn hợp với nhiều kiểu thời tiết, linh hoạt. Với ai có vóc dáng nhỏ bé càng nên diện áo khoác lửng bởi chúng chính là “vũ khí” giúp kéo dài cơ thể, đặc biệt khi mix cùng những thiết kế váy có độ xòe vừa phải.

Áo khoác lửng còn hợp với nhiều kiểu thời tiết, linh hoạt.

Áo khoác lửng còn hợp với nhiều kiểu thời tiết, linh hoạt.

3. Quần jeans ống loe

Đây cũng là món đồ cơ bản mà ít ai biết rằng nó vô cùng hack dáng. Cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, đó là quần jeans ống loe. Năm nay, mốt jeans ống loe tiếp tục chinh phục các chị em sành mặc.

Năm nay, mốt jeans ống loe tiếp tục chinh phục các chị em sành mặc.

Năm nay, mốt jeans ống loe tiếp tục chinh phục các chị em sành mặc.

Kiểu quần này làn vừa lòng phái đẹp là bởi khả năng tôn dáng, thu nhỏ và kéo dài đôi chân. Các chị em không sở hữu cặp chân miên man chỉ cần mix quần ống loe với áo sơ vin gọn gàng, thêm giày cao gót là đủ cao lên cả tấc, không cần đến “dao kéo”. Quần ống leo cũng hợp với các mẫu áo croptop đảm bảo sẽ càng hack dáng hơn. 

4. Chân váy xếp ly bản to

Năm nay, kiểu xếp ly bản to sang trọng được phái đẹp ưu ái hơn đôi chút. So với kiểu xếp ly nhỏ, chân váy xếp ly to mang lại cảm giác trưởng thành, lịch sự.

So với kiểu xếp ly nhỏ, chân váy xếp ly to mang lại cảm giác trưởng thành, lịch sự.

So với kiểu xếp ly nhỏ, chân váy xếp ly to mang lại cảm giác trưởng thành, lịch sự.

Có thể nói qua bao mùa mốt thì đây vẫn là một trong những item được đánh giá cao về khả năng che khuyết điểm đôi chân, tạo ảo giác về chiều cao. Hãy chăm mặc chân váy xếp ly to cùng áo blouse hoặc áo thun, áo len sơ vin gọn, thêm một đôi giày cao gót màu nude nếu muốn có vóc dáng chuẩn mẫu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn