Muốn mặc đẹp với trang phục tối màu, chị em hãy tham khảo loạt công thức của các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Với nhiều ưu điểm, trang phục tối màu là lựa chọn thời trang quen thuộc của các mỹ nhân Việt.

Các bộ trang phục tối màu nhận luôn mang đến cảm giác sang trọng. Set đồ tối màu còn cho hiệu quả "hack" dáng, vóc dáng bạn sẽ thon thả hơn. Với nhiều ưu điểm, trang phục tối màu là lựa chọn thời trang quen thuộc của các mỹ nhân Việt. Họ có nhiều cách phối đồ tối màu mà ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Áo gile là món thời trang thịnh hành từ mùa hè tới tận bây giờ. Đỗ Thị Hà kết hợp áo gile màu đen với quần âu đồng bộ. Cô nàng chọn túi xách màu nâu, tô điểm dây chuyền dáng mảnh.

Empty

Set đồ đồng bộ gồm áo yếm và quần ống suông giúp Phanh Lee có được vẻ ngoài sành điệu. Với các món trang sức vàng như vòng tay, khuyên tai, nữ diễn viên Phanh Lee đã giúp bộ trang phục thêm long lanh chứ không đơn điệu.

Empty

Bộ trang phục vải denim, tông màu tối mang đến sự trang nhã. Vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật hơn nhờ chiếc mũ nồi.

Empty

Thùy Tiên kết hợp áo thun màu đen với quần vải thô, tạo nên tổng thể trang phục cá tính, bụi bặm. Đôi sneaker trắng giúp "thắp sáng" outfit và cũng rất phù hợp với nét năng động của bộ đồ. 

Empty

Tăng Thanh Hà gợi ý set đồ tối giản mà ai cũng có thể mặc đẹp, đó là công thức áo sơ mi oversized kết hợp với quần âu có đường ly giữa. Đôi giày màu nâu sẽ duy trì nét tinh tế của trang phục. 

Empty

Cô khéo léo tô điểm chiếc áo len quàng vai, dây chuyền vàng, mũ và kính mắt để vẻ ngoài thêm nổi bật và sáng sủa hơn.

Empty

 Combo áo thun đen, quần ống đứng và giày sneaker trắng của Hoa hậu Kỳ Duyên xứng đáng được hỏi hỏi. Vẻ ngoài của cô thêm năng động nhờ chiếc mũ lưỡi trai. Nếu chọn quần ống đứng, dài trên mắt cá chân giống Kỳ Duyên.

Empty

Hoa hậu Phương Khánh đã kết hợp mẫu áo với quần jeans xanh thẫm. Thao tác sơ vin cùng chiếc túi màu nâu đã giúp bộ đồ thêm chỉn chu, sang xịn mịn.

Empty

Thanh Hằng kết hợp áo thun kẻ với quần âu và đi giày sneaker tông màu vàng. Cách phối đồ độc đáo đã tạo sự nổi bật, nhưng không kém phần tinh tế cho mỹ nhân U40.

dotoimau10

Áo sơ mi họa tiết tối màu mix cùng quần jeans đen, vẻ ngoài sẽ trở nên trẻ trung hơn. Chỉ với vài thao tác đơn giản là sơ vin và đi đôi giày trắng, Phạm Thanh Hằng đã hoàn thiện được bộ trang phục sành điệu, hút mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link