7 xu hướng thời trang đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt chị em U50 nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng thời trang thu đông này luôn được nhiều chị em yêu thích.

1. Váy midi denim

Có vô số cách để mặc theo xu hướng mùa thu này với váy mini denim. Bạn cũng có thể thử màu sắc, kiểu dáng khác nhau như đen hoặc trắng, xẻ tà cao hoặc dáng chữ A. Nếu bạn theo đuổi phong cách thẩm mỹ sang trọng, hãy chọn màu xanh đậm cổ điển và kết hợp nó với áo khoác hoặc blazer. Hoặc đôi khi hãy thử một chiếc áo sơ mi bồng bềnh in hoa và một đôi bốt cao đến đầu gối.

7-xu-huong-thoi-trang-mua-thu-hoan-hao-cho-phu-nu-tren-50-tuoi-1-1693897310-529-width768height904

2. Áo khoác crop

Một chiếc áo khoác dài vừa trên hông sẽ cực kỳ tôn dáng, tạo cảm giác lịch sự hơn một chút so với áo dài đến đầu gối hoặc bắp chân. Những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn nên diện theo phong cách này. Những món đồ còn lại của bạn cần phải cân đối mới có thể mang cảm giác hài hòa hơn. Nếu bạn đang mặc áo crop top, hãy nghĩ đến việc cân bằng với một chiếc quần dài, nhưng hãy nhớ đến cách cắt may.

3. Bộ đồ đan len

Bạn có thể thoải mái thử nghiệm với các họa tiết, loại vải và kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào phong cách cá nhân của bạn, nhưng hãy nhớ giữ các phụ kiện nổi bật như vòng vàng, giày đế bằng mũi nhọn, giày bốt kiểu dáng đẹp, túi da cổ điển, khuyên tai ngọc trai.

7-xu-huong-thoi-trang-mua-thu-hoan-hao-cho-phu-nu-tren-50-tuoi-3-1693897310-670-width768height904

4. Thắt lưng khổ rộng

Những chiếc thắt lưng xếp chồng lên những mảnh phù hợp có thể mang lại cảm giác cực kỳ hiện đại. Hãy thử mặc một chiếc áo khoác ngoài một chiếc maxi dệt kim dáng ôm, một chiếc áo blazer cổ điển hay thậm chí là một chiếc áo khoác dài. Đừng chia cắt phần thân của bạn bằng những màu sắc tương phản mà hãy diện đồng bộ nhé. 

5. Giày thể thao cổ điển

Đây có thể là xu hướng mùa thu yêu thích của chúng ta đơn giản vì nó rất dễ mặc. Giày sneaker phù hợp với đủ các phong cách khác nhau. Bạn cũng có thể chọn những đôi giày bóng bẩy này để tạo nên những món đồ sang trọng, như váy midi và áo sơ mi cài cúc hoặc bộ vest, mang lại cảm giác giản dị hơn một chút.

6. Trang phục đơn sắc

Đơn sắc sẽ không bao giờ hết thịnh hành, nhưng mùa này chủ yếu tập trung vào các sắc thái của màu nâu để tạo ra diện mạo sang chảnh. Hãy chọn những món đồ đơn giản, phù hợp với phong cách boho để thực sự thể hiện được cảm giác quiet luxury của xu hướng sang trọng này.

7-xu-huong-thoi-trang-mua-thu-hoan-hao-cho-phu-nu-tren-50-tuoi-6-1693897310-280-width768height904

7.  Chất liệu da

Nếu bạn chọn kiểu dáng đơn giản thay vì kiểu dáng quá phức tạp bạn sẽ được khen mặc đẹp. Đó có thể những chiếc áo blazer, váy midi, quần ống đứng hay thậm chí là một chiếc overall chất liệu da. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link