4 items màu nâu giúp bạn thăng hạng phong cách trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết cách lựa chọn những tông nâu phù hợp có thể giúp chị em thăng hạng phong cách.

Nâu là gam màu thanh lịch nhưng đôi khi có thể khiến người mặc trông già dặn so với tuổi thật. Trên thực tế, màu nâu không hề khó mặc như bạn tưởng. Nếu biết cách lựa chọn những tông nâu phù hợp có thể giúp chị em thăng hạng phong cách. Thậm chí, chúng còn giúp phái đẹp ghi điểm phong cách cho bản thân.

Boots nâu

Boots màu nâu chắc chắn là món đồ không thể vắng mặt trong danh sách này nhất là những ngày trời lạnh như hiện tại. So với boots đen, boots nâu trông nhẹ nhàng hơn đôi chút. Dù chúng cúng không tạo cảm giác quá phá cách và cá tính nhưng vẫn có thể kết hợp hài hòa với nhiều style khác nhau. 

Các nàng hoàn toàn có thể chọn sắc độ đậm nhạt mà không lo ''dừ'' hay khó mix. Ngoài ra, bạn còn rất nhiều dáng boots để sắm về như: boots đùi, ankle boots, chelsea boots, boots cao bồi,...

Empty

Quần ống rộng nâu

Quần ống rộng màu nâu  dễ mặc, dễ phối và dễ ứng dụng trong đời sống hàng ngày. Chỉ cần diện quần ống rộng nâu lên người, chị em sẽ trông thanh tao, nhã nhặn hơn bao giờ hết. 

Các nàng nên phối cùng chiếc áo sơ mi hoặc áo phông đơn giản là đã tự tin để đi ra ngoài. Nói chung, nếu tủ đồ của bạn chưa có quần vải màu nâu thì quả thực là một thiếu sót rất lớn.

Empty

Áo blazer nâu

Những chiếc áo blazer phối thêm tông nâu nhã nhặn thì càng thanh lịch và cuốn hút hơn. Nhưng thay vì nâu trầm thì nên chọn nâu sáng để tôn da cũng như ''hack tuổi'' hiệu quả. Các nàng có thể với rất nhiều item thời trang khác nhau như: chân váy, quần jeans, quần vải, váy liền,... ngoài ra, chúng còn đi đôi với những gam màu sáng như trắng, be, kem, xanh không hề khiến bạn già đi, mà còn dư sức trở thành trung tâm của sự chú ý.

Empty

Túi xách nâu

Với phụ kiện, bạn nên đầu tư ngay cho bản thân một chiếc túi xách màu nâu, đa dạng các kiểu túi như túi cầm tay hay túi kẹp nách đều được, bởi điểm chung của những item này chính là vẻ sành điệu, bắt mắt. Chưa hết, túi xách nâu có thể phối với nhiều màu sắc trang phục khác nhau, từ tông lạnh cho đến tông nóng. Màu nâu của chiếc túi sẽ không chi phối quá nhiều trong tổng thể outfit mà còn giúp diện mạo của phái đẹp thêm phần ấn tượng và xinh xắn.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link