Áo len mix cùng 5 kiểu chân váy này đảm bảo sang xịn mịn hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Hãy mix áo len với 5 kiểu chân váy này đảm bảo vừa hack dáng vừa sang chảnh.

Áo len là món thời trang phổ biến, có nhiều cách diện mới mẻ, không bao giờ nhàm chán. Bên cạnh mix cùng quần jeans, quần âu thì bộ đôi chân váy + áo len sẽ đem đến cho người diện nét nữ tính, duyên dáng. Xoay quanh combo này cũng có nhiều cách biến tấu. Và để dễ dàng ghi điểm sành điệu, bạn hãy tham khảo 5 kiểu chân váy hợp mix với áo len sau đây nhé!

Chân váy len

Chân váy len là một trong những items đặc trưng của mùa đông, việc có cùng chất liệu vải len sẽ giúp giữ ấm hiệu quả. Bên cạnh đó, combo áo len + chân váy len còn gây ấn tượng ở sự trang nhã, sang trọng. Các cô nàng sành điệu cũng hay lựa chọn combo áo len và chân váy len đồng bộ, như vậy, họ không cần phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ, mà vẫn có được outfit đẹp. 

Empty

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá rất yểu điệu khi mix cùng áo len, chị em sẽ có được set trang phục yêu kiều và sang trọng. Đừng quên nhấn nhá phụ kiện cho combo áo len + chân váy đuôi cá. Các món đồ như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền mảnh đảm bảo tạo được sự nổi bật. Chân váy này hack dáng tốt, nhưng để cải thiện chiều cao hiệu quả hơn nữa, bạn hãy sơ vin hoặc kết hợp cùng áo len dáng lửng nhé!

Empty
Empty

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly vẫn được các chị em yêu thích từ năm này sang năm khác, sang chảnh vô cùng. Để vẻ ngoài trở nên ngọt ngào, trẻ trung, các nàng hãy chọn combo áo len + chân váy xếp ly mang tông màu tươi tắn.

Empty
Empty

Dù chỉ diện trung tính, vẻ ngoài của các nàng vẫn gây ấn tượng và ghi trọn điểm tinh tế, trang nhã. Để không làm giảm đi nét sang trọng của combo áo len + chân váy xếp ly, các nàng hãy ưu tiên các kiểu giày thanh lịch. 

Chân váy họa tiết

Chân váy họa tiết chính là món thời trang rất đáng sắm. Bạn có thể kết hợp chân váy họa tiết hoa nữ tính, hay chân váy kẻ ô phảng phất nét cổ điển với một chiếc áo len trơn màu, bạn sẽ vô cùng nổi bật, bắt mắt. Phụ kiện nhấn nhá cho set áo len + chân váy họa tiết nên là những món tối giản, mang tông màu trung tính để tránh gây rối mắt.

Empty
Empty

Chân váy ngắn

Nên kết hợp chân váy ngắn với áo len để tăng khả năng giữ ấm. Combo áo len + chân váy ngắn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, ngọt ngào, và cũng có gì đó tao nhã, sang trọng.

Empty
Empty

Bên cạnh đó chân váy ngắn có tác dụng hack dáng, những nàng thấp bé càng nên lưu tâm công thức này. Có nhiều kiểu giày hợp mix cùng bộ đôi áo len + chân váy ngắn, chẳng hạn như: boots thấp cổ, boots cao cổ, giày mũi nhọn, sandal quai mảnh. Các mẫu giày này giúp cả set trang phục thêm sang xịn mịn.

Theo:  xevathethao.vn copy link