4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế, hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Trang phục màu trắng luôn là một trong những lựa chọn được rất nhiều chị em yêu thích vì công dụng dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nhưng nếu không biết cách lại khiến cho bộ trang phục trở nên nhàm chán. Hãy thử ngay 4 kiểu áo trắng này giúp phong cách ngày càng thêm tinh tế.

Nếu để hỏi về hai màu sắc trang phục phổ biến nhất được mọi người sử dụng thì chắc chắn đó là màu đen và trắng. Nhiều chị em yêu thích màu trắng như lại không biết phối đồ như thế nào, nên mua những kiểu áo trắng nào cho tủ đồ của mình để có thể phù hợp và nâng cấp phong cách thời trang của bản thân.

Thoạt nghe thì thấy việc xây dựng phong cách khá phức tạp, nhưng thực chất lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần bổ sung cho tủ đồ những món thời trang phù hợp, phong cách của chị em đã được nâng tầm. Nếu là người yêu thích mặc những chiếc áo trắng thì bạn nên có ngay những kiểu áo trắng này trong tủ đồ của mình.

1. Áo sơ mi trắng

Có rất nhiều lý do để những chiếc áo sơ mi trắng trở thành món thời trang kinh điển, không bao giờ lỗi thời. Những chiếc áo sơ mi thường ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch, nhưng không hề đem lại cho người mặc cảm giác già nua và cứng nhắc. Không chỉ vậy, khi diện áo sơ mi trắng, các chị em sẽ có thể tôn lên vẻ ngoài sáng sủa, trẻ trung. Trong rất nhiều những loại trang phục khác nhau thì áo sơ mi trắng là một trong những items dễ phối đồ nhất. Ngay cả khi bạn kết hợp chúng với quần jeans hay quần âu đậm chất công sở, thì vẻ ngoài vẫn có thể ghi điểm phong cách.

Nếu muốn trở nên nổi bật hơn, bạn hãy diện áo sơ mi trắng cùng với những mẫu chân váy mang tông màu pastel, hoặc những chiếc quần mang màu sắc tươi sáng, phủ họa tiết sẽ đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ điểm thêm các món phụ kiện khác như vòng cổ ngọc trai hay khuyên tai vàng khi diện áo sơ mi trắng để phong cách thêm trang trọng và sành điệu.

gai-xinh-mac-ao-so-mi-dep-1-1

2. Áo blouse trắng

Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách dịu dàng và nữ tính thì bạn có thể thay những chiếc áo sơ mi bằng những chiếc blouse trắng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn nhiều. Item này không chỉ xinh tươi, dịu dàng mà còn rất sang trọng, đặc biệt là khi bạn chọn những chiếc áo được thiết kế các chi tiết như cổ vuông, tay bồng, hay cổ lá sen… thì sẽ vô cùng nổi bật.

Với những kiểu áo này, bạn chỉ cần đơn giản kết hợp chúng cùng quần jeans hoặc quần âu, vậy là có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài thật yêu kiều, trẻ trung rồi. Bạn có thể sử dụng kiểu áo này trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay trở thành những bộ đồ thanh lịch để đi đám cưới. Do đó, áo blouse trắng là một khoản đầu tư xứng đáng, giúp chị em vừa mặc đẹp, vừa tiết kiệm.

ao-trang-1

3. Áo thun trắng

Tủ đồ của chị em dù có nhiều món thời trang đa dạng đến mấy, thì cũng không nên thiếu đi một vài chiếc áo thun trắng đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu và tiện lợi. Giống như mọi kiểu t-shirt khác, áo thun trắng đem đến cho người đọc vẻ ngoài rất trẻ trung, năng động, bất cứ ai mặc cũng giúp "ăn gian" được vài tuổi. Nhìn với dáng vẻ đơn giản như vậy nhưng những chiếc áo thun trắng này vẫn có điểm khác biệt thu hút, đó chính là sự trang nhã và tinh tế. Bạn có thể phối áo thun với những items màu trung tính, sơ vin gọn gàng là có thể dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, phong cách mà không mất nhiều công sức suy nghĩ phối đồ phức tạp.

Bên cạnh đó, để hoàn thành toàn bộ trang phục, bạn diện thêm kiểu giày như sneaker trắng, loafer, sandal hay mule… để hoàn thiện nên vẻ ngoài đầy tinh tế. 

quan-jeans-5

4. Áo len cộc tay trắng

Mùa thu đến, những chiếc áo len cộc tay là một món trang phục không thể nào thiếu trong tủ đồ của bạn. Kiểu trang phục này có rất nhiều biến tấu, nhưng đơn giản và dễ mặc nhất là áo len cộc tay mang tông màu trắng, đơn giản, nhưng lại toát lên vẻ trang nhã, sẽ giúp người mặc trông sang trọng hơn. Chưa kể, áo len cộc tay mang tông màu trắng còn hack tuổi hiệu nghiệm. 

baafb9ccfe57662f10ba3222e12df5fe
Theo:  xevathethao.vn copy link