4 mẹo chinh phục diện đồ họa tiết xinh yêu, sang chảnh mà không bị rối mắt

( PHUNUTODAY ) - Chị em có ít nhất 4 bí kíp để diện kiểu đồ này thật hài hòa, đẹp mắt và ghi trọn điểm sang xịn mịn.

Trang phục họa tiết luôn có sức hút bởi giúp nàng nổi bật mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, trang phục họa tiết cũng khiến nhiều nàng e dè khi chọn. Bởi đôi khi chỉ cần không khéo là sẽ già đi. Chị em có ít nhất 4 bí kíp để diện kiểu đồ này thật hài hòa, đẹp mắt và ghi trọn điểm sang xịn mịn.

Mix cùng item màu trung tính

Khi mix cùng những chiếc áo sơ mi, áo thun với các mẫu quần hay chân váy mang tông màu trung tính, chị em sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa. Những items màu đen, trắng, nâu hoặc be sẽ giúp cân bằng tổng thể trang phục, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên sang trọng hơn nếu áp dụng cách mix đồ này. Có nhiều kiểu họa tiết để chị em lựa chọn, nhưng trong đó, chuẩn mốt và dễ mặc nhất là chấm bi, hoa nhí. 

Empty
Empty

Mix với trang phục denim

Trang phục denim là một phần không thể thiếu trong tủ đồ. Nó mang vẻ trẻ trung, bụi bặm nhưng bên cạnh đó, kiểu đồ này còn tạo sự cân bằng cho outfit. Các quý cô sành điệu thường kết hợp quần dài/chân váy denim với áo họa tiết đen trắng.

Empty
Empty

Họ cũng không bỏ qua item mang họa tiết hoa xinh tươi, nữ tính. Chiêu kết hợp trang phục họa tiết với đồ denim còn tạo nên outfit phảng phất nét cổ điển, giúp phong cách của bạn thêm ấn tượng, đột phá. 

Diện váy họa tiết mini

Váy chấm bi, váy họa tiết hoa mini đang rất được ưa chuộng. Kiểu váy này tươi tắn, hợp với không khí mùa thu lãng mạn. Nhiều quý cô còn khéo léo tô điểm cho set váy họa tiết những món phụ kiện như: túi cói, vòng cổ ngọc trai để tăng vẻ lung linh cho người mặc. Về phần giày dép thì chị em nên chọn các thiết kế tinh giản, để đảm bảo vẻ hài hòa, trang nhã cho tổng thể trang phục.

Empty

Diện trang phục đồng bộ

Chị em có thể chọn bộ suit kẻ, hay set blazer + chân váy đồng bộ. Các kiểu trang phục họa tiết này rất thời thượng, giúp chị em nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, thay vì chọn mẫu áo mix cùng quá rực rỡ, nhiều chi tiết, chị em nên diện đồ trơn màu nhã nhặn thì tốt hơn. Cách kết hợp này sẽ đảm bảo sự ăn ý giữa các món đồ với nhau. 

Empty

Bạn có thể bị "nuốt dáng", hoặc trông nặng nề, to ngang do đó, hãy áp dụng một số chiêu hack dáng như: sơ vin chỉn chu, hay mặc chân váy ngắn, đi giày nịnh chân nhé! Chỉ đơn giản vậy thôi, chị em sẽ có được vóc dáng cao ráo, thanh thoát, vẻ ngoài cũng thêm phần gọn gàng và thanh lịch.

Mặc đồ họa tiết là cách để bản thân bạn trở nên mới mẻ hơn, chính vì vậy hãy ghim ngay những lưu ý trên để có được set đồ như ý nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link