4 kiểu đồ len nên sắm những ngày Thu về vừa dễ mix đồ vừa phong cách

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu đồ len bạn có thể mua ngay từ bây giờ mà không sợ bị chê bai về phong cách lại còn dễ mix đồ.

Áo gillet len 

Chắc hẳn không ai còn lạ lẫm với kiều áo "bà già" này nữa. Những năm gần đây kiểu áo này vẫn luôn nằm trong mục hot item mùa thu đông bởi nó giúp người mặc thêm phần cá tính và hack tuổi. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm áo gillet len để diện dần trong những ngày thu chớm lạnh.

Empty

Với item này, bạn có thể mix với tshirt, sơ mi oversized hay váy liền đều được. Tuỳ vào thời tiết mà bạn hãy cân nhắc mua chất liệu dày/mỏng khác nhau nhé. Để hoàn thiện sự trẻ trung bạn có thể mặc nó theo cách mix quần jeans, chân váy ngắn... điều đà hơn thì có thể chọn chân váy xòe cũng ổn áp.

Áo cardigan

Áo cardigan được coi là chân ái của mùa thu vì giúp chị em không bị quá lạnh khi ra ngoài mà vẫn không bị nóng bức. Đây đích thị là item trường tồn với thời gian, không bao giờ lỗi mốt. Trước đây, người ta thường chỉ kết hợp loại áo khoác mỏng manh này với áo thun nhưng những năm gần đây với sự phát triển của thời trang thì cách mix đã đa dạng hơn nhiều. Bạn mặc cardigan với áo hai dây cũng được, với áo ống cũng ổn mà thậm chí trưng dụng cardigan như như chiếc áo len dài tay bình thường cũng thanh lịch và hack dáng vô cùng. 

Empty

Áo len mỏng cộc tay

Khi trời bắt đầu mát mẻ hơn, bạn có thể mua áo len cộc tay diện cũng hợp, không quá nóng mà hợp với nhiệt độ đang ở mức trung bình Để bớt ngột ngạt, bạn lưu ý chọn áo có dáng suông nhẹ, không quá ôm sát và hãy ưu tiên áo len có tông màu cơ bản, hoạ tiết nhẹ nhàng chứ đừng hoa lá hẹ quá sặc sỡ, không hợp với khung cảnh mùa thu đâu.

Empty

Áo len dệt kim dài tay

Đây cũng là item phổ biến mà thu nào các cô nàng cũng mua vì nó khá là quen thuộc và mặc trời chưa lạnh lắm là hoàn hảo. Dù trong tủ đã có ít nhất vài chiếc chị em cũng hoàn toàn có thể sắm thêm vài kiểu khác nhau. Những chiếc áo len dệt kim dài tay có phom suông nhẹ này có thể tận dụng được nhiều lắm đấy mà dễ mix đồ nữa cơ. Bạn nhớ lưu ý chọn loại có chất len mịn tay một chút để mặc không thấy khó chịu nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link