4 kiểu giày dìm dáng lại quê kiểng mà bạn không nên tốn tiền sắm sửa cho Tết

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 4 kiểu giày không tôn dáng hiệu quả, chị em nên tránh đầu tư.

Dù còn ít thời để mua sắm quần áo, các nàng cũng cần lựa chọn các món thời trang thật khéo léo, tránh gây mất điểm phong cách. Đặc biệt nếu chọn sai, giày dép có thể khiến bộ trang phục bớt sành điệu, thậm chí là dìm dáng người diện. Sau đây là 4 kiểu giày không tôn dáng hiệu quả, chị em nên tránh đầu tư.

Giày combat boots

Giày combat boots giúp set trang phục của bạn thêm nổi bật. Tuy nhiên, combat boots lại kém hiệu quả trong khoản hack dáng. Thiết kế buộc dây của combat boots có thể tạo sự rối mắt cho set đồ, khiến đôi chân ngắn hơn. Bạn nên ưu tiên boots trơn, thiết kế nhỏ gọn. Không chỉ tạo sự thanh thoát cho vóc dáng, mẫu giày này còn sang chảnh hóa cả set trang phục, và rất dễ mix đồ.

Empty

Giày thể thao đế thô

Giày thể thao đế thô trông khá "lạc điệu" với những set trang phục Tết long lanh. Đặc biệt với thiết kế cồng kềnh, giày đế thô sẽ khiến đôi chân trông ngắn hơn và vóc dáng bị dìm. Nếu yêu thích giày thể thao, bạn nên chọn các thiết kế có phom dáng gọn gàng. Mẫu giày này trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Bên cạnh đó, sneaker phom dáng nhỏ gọn sẽ không dìm chiều cao.

Empty

Giày cao gót độn đế

Giày cao gót phom cơ bản là món thời trang kinh điển phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế tinh giản, đậm chất nguyên bản mà vẫn mang đến sự sang trọng, thanh lịch khi đến công sở. Bên cạnh đó, phần gót nhọn sẽ tạo sự thanh thoát và duyên dáng cho từng bước đi của phái đẹp. 

Empty

Nhưng khi đi giày cao gót độn đế, đôi chân của bạn trở nên cồng kềnh hơn. Mẫu giày này thậm chí có thể giảm bớt vẻ tinh tế của set trang phục. Bạn vẫn nên ưu tiên những đôi giày cao gót thiết kế nịnh chân như: giày mũi nhọn, giày sandal quai mảnh, giày màu be… 

Kiểu giày nữ này không chỉ giúp tôn dáng mà còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mang. Chúng vừa đảm bảo tăng chiều cao bạn lên đáng kể, lại có thể khiến đôi chân trở nên thon ngọn, bước đi cũng nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Với phần gót càng mỏng, thì “hiệu ứng” sẽ càng tăng lên.

Boots nhăn cao cổ

Khi chị em chọn boots cao cổ chất liệu dễ nhăn, vóc dáng sẽ khó được tôn lên hiệu quả. Boots da vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất. Kiểu boots này có độ đứng dáng và gọn chân, nên sẽ tôn chiều cao tốt. Boots da còn mang tới vẻ hiện đại, trẻ trung, các nàng không cần suy nghĩ quá nhiều khi mix đồ, mà vẫn có được set trang phục sành điệu.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link