Điểm danh những kiểu họa tiết được lòng phái đẹp những ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Dua Lipa, Jennie, HyunA, Âu Dương Na Na lăng xê các trang phục mang họa tiết hoạt hình.

Diện đồ trơn màu mãi cũng chán, có rất nhiều họa tiết để bạn lựa chọn cho công cuộc làm mới phong cách của bản thân. 

Empty

Dua Lipa khoe ảnh diện áo sơ mi màu xanh họa tiết hoạt hình lớn trước ngực. Dua Lipa chọn phong cách thời trang trẻ trung vui nhộn gồm quần denim mix cùng áo sơ mi in hình chú hươu được sơ vin chỉn chu gọn gàng, thanh lịch.

Empty

Outfit sành điệu, nhí nhảnh của Jennie được hoàn thiện cùng túi xách in hình nhân vật và quần da cá tính.

Empty

 Jisoo vô cùng yêu quý chú mèo Hello Kitty. Không chỉ đeo túi gắn kèm mèo Hello Kitty nhồi bông mà cô nàng một lần nữa minh chứng cho tình yêu với chú mèo này trên chiếc túi dệt kim màu hồng.

Empty

 HyunA thì vô cùng tươi tắn, rạng rỡ khi diện áo mang họa tiết hình chú chó Snoopy. Một chiếc áo len họa tiết đầy màu sắc lại thêm hình nhân vật hoạt hình đáng yêu như Hyuna diện sẽ thổi một luồng gió mới vào style mùa đông vốn buồn tẻ, đơn điệu.

Empty

 Chiếc áo thể thao của Suzy vô cùng hút mắt với họa tiết hoạt hình to bản. Tuy diện style theo phong cách tối giản nhưng trang phục được nhấn nhá thêm họa tiết đủ để bộc lộ cá tính thời trang của bạn.

Empty

 Vẻ ngoài đầy thời thượng, sành điệu của cô nàng cello nổi tiếng xứ Trung - Âu Dương Na Na với chiếc áo khoác họa tiết chuột Mickey mix cùng boots cao cổ, quần denim ôm sát.

Empty

Họa tiết chấm bi là kiểu họa tiết vượt thời gian, với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau tạo nên sự đa dạng và linh hoạt cho người mặc. Họa tiết chấm bi “hồi sinh” và nhanh chóng trở nên hiện đại và mới mẻ hơn.

Empty

Các thương hiệu lớn đã đi đầu trong việc giới thiệu những thiết kế mang màu sắc cầu vồng. Trang phục nổi bật tươi sáng là xu hướng của năm 2023, từ áo len, váy cho đến quần dài. Cộng hưởng cùng điểm nhấn tone màu cầu vồng và một vài món phụ kiện đồng điệu, bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông.

Empty

Họa tiết nhiệt đới năm 2023 có xu hướng nghiêng về những loại lá cây đặc trưng của vùng nhiệt đới phù hợp cho những chuyến du lịch biển, chúng thường được ứng dụng rộng rãi trên các thiết kế jumpsuit, áo trễ vai, chân váy hay quần shorts,…

Empty

Họa tiết kẻ sọc là loại họa tiết cơ bản nhất của ngành thời trang và được xem là “linh hồn” của nhiều phong cách. Kẻ sọc cũng có rất nhiều kiểu dáng như: Kẻ sọc ngang, sọc dọc, sọc màu. Đường kẻ song song này có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều lựa chọn cho người mặc trong mỗi hoàn cảnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link