Gợi ý cách diện đồ che khuyết điểm vai rộng, vòng 3 khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Bằng cách biết phối đồ theo cách dưới đây sẽ không còn tự ti vì khuyết điểm ngoại hình.

Với những người có bờ vai rộng

Mặc áo rộng cổ

Đừng ham hố với những kiểu áo tập trung vào vùng vai. Áo cổ lọ, cổ chữ V và áo cánh không cổ là những lựa chọn tuyệt vời vì sẽ hướng sự chú ý về phía xương quai xanh và vùng ngực của bạn.

vairong1

Bạn cũng nên chọn tay áo trơn, vừa vặn, tay áo lỏng và dài sẽ làm cho vai trông nhỏ hơn. Tay áo phồng và cổ áo Peter Pan dù bánh bèo nhưng dễ làm lộ khuyết điểm vai to.

Mặc áo cổ không đối xứng

Những chiếc áo được thiết kế các đường cắt và đường viền cổ áo không đối xứng có thể làm nổi bật bờ vai rộng theo đường chéo để kéo dài dáng người của bạn trong khi thu hút sự tập trung ra khỏi chiều rộng của vai.

vairong2

Mặc đồ có tông màu tương phản

Sự kết hợp màu sắc với nhau một cách khéo léo sẽ đánh lừa thị giác. Ví dụ, trang phục màu tối giúp người nhỏ nhắn hơn trong khi trang phục màu sáng lại làm thân hình bớt gầy gò hơn. Mùa đông, hãy thử phối áo đen với quần hay váy màu trắng. Cách này giúp phần thân trên gọn gàng hơn. Diện đồ một mảnh có phối màu, họa tiết hay hình in tương phản giúp bờ vai cũng bị lãng quên mà tập trung vào các ưu điểm khác. 

Mặc áo khoác dài và rộng

Hãy tránh những chiếc áo khoác có phần vai độn nhiều và vạt áo rộng. Những chiếc áo khoác dài hở phía trước đặc biệt là những chiếc áo có đường vai không xác định sẽ giúp cân bằng đôi vai rộng của bạn. 

Với những người có vòng 3 khiêm tốn

Diện quần và chân váy có cạp

Meo giúp che khuyết điểm mông lép là diện quần và chân váy có cạp. Chân váy suông, xòe hoặc chân váy chữ A là những kiểu chân váy giúp cân bằng vóc dáng. Cho dù vòng 3 của bạn có khiêm tốn cũng không bị chú ý. Nếu thích mặc quần hơn chân váy, bạn hãy mặc quần ống rộng. Bạn đừng mặc những bộ váy ôm sát hay những chiếc quần quá bó. 

vairong4

Diện váy mini

Váy mini vừa giúp khoe chân vừa cân bằng phần thân trên to, trong khi một chiếc váy midi vừa vặn ở đầu gối hoặc bắp chân càng làm nổi bật phần dưới lép. Bạn chỉ cần chọn chân váy mini thướt tha hoặc váy mini xòe để có hông đầy đặn hơn.

Mặc áo/váy chiết eo

Mặc váy thắt lưng và váy bó sát giúp xác định vòng eo và hướng ánh nhìn vào đó. Phần phía sau vòng 3 cũng không gây chú ý. Tương tự như vậy, áo peplum hoặc áo có chi tiết ren giống như corset cũng đạt được kết quả tương tự.

vairong5

Đi bốt cao hoặc giày buộc dây

Đôi bốt cao làm phẳng tất cả các đường cong, che giấu hình dạng thực sự của đôi chân giúp giảm béo hiệu quả. Dép có dây buộc và giày cao gót tập trung vào chân và khiến mọi người chú ý vào phần còn lại của cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link