4 kiểu quần short quê kiểng đã hết thời chị em nên loại khỏi tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu quần mà chị em nên tránh xa vì chúng không chỉ lỗi mốt mà còn là nguyên nhân khiến bạn bị kém sang.

Quần short luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè. Không cần phải là một cô nàng sành điều vẫn có thể mặc đẹp khi kết hợp chúng với những chiếc áo trong tủ vì nó khá dễ mặc, mix kiểu gì cũng có thể nâng vẻ sang chảnh. Tuy nhiên, cũng có những kiểu quần mà chị em nên tránh xa vì chúng không chỉ lỗi mốt mà còn là nguyên nhân khiến vóc dáng của bạn trông kém xinh hơn.

Quần short đính đá

Quần đính đá giúp bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng không để lại ấn tượng tốt cho họ, bởi kiểu quần này có phần quê kiểng và nhanh hết thời. Thay vào đó, chị em cứ sắm về tủ những chiếc quần short jeans trơn ít hoạ tiết hoặc quần vải, quần kaki ống rộng là có thể mặc đẹp bền bỉ từ năm này qua năm khác. 

79f984ccc5ee5dec27353837bdae1848

Quần short được làm từ chất liệu vải, kaki trông vừa trẻ trung lại vô cùng thanh lịch. Chưa kể, chúng còn được sản xuất với các gam màu nhã nhặn như trắng, be, nâu, ghi... giúp diện mạo của người mặc thêm sáng sủa hơn. 

Quần short cạp trễ

Quần short cạp trễ từng là hot items mà đi đầu cũng thấy nhưng đến nay, kiểu quần này dần đi vào dĩ vãng và được coi là món đồ lỗi mốt, không hợp thời. Bên cạnh đó, kiểu quần này khá ''dìm dáng''. Phần cạp thấp bó sát vào hông sẽ khiến cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn. Không những vậy, chúng còn làm tỷ lệ cơ thể mất cân đối, các cô nàng có đôi chân ngắn hơn lưng nhất định phải tránh xa. 

mix-do-voi-quan-short-cap-cao-10

Quần short rằn ri 

Quần short rằn ri hẳn là item ''ruột'' của nhiều cô nàng ưa thích phong cách thời trang phá cách, phóng khoáng. Tuy nhiên, kiểu quần này lại bị coi là món đồ lỗi mốt. Việc mặc đẹp với kiểu quần này sẽ trở thành bài toán nan giải cho nhiều cô nàng. Nếu không biết cách mix&match hợp lý còn có thể làm suy giảm phong độ thời trang của bản thân.

ca9d03db822e0d4554ab04986f5366f5

Quần short tua rua

Tương tự như quần cạp trễ, quần short tua rua cũng đã hết thời từ lâu. Diện kiểu quần này không chỉ không tôn dáng mà còn khiến diện mạo của bạn trở nên luộm thuộm. Các chị em nên ưu tiên những kiểu quần trơn, hạn chế các chi tiết nhất có thể để trông trẻ trung, trendy lại cực kỳ thanh lịch, chỉn chu. 

photo-1-16273485859791552743890

Hoặc bạn có thể diện quần short có nếp gấp. Kiểu quần này trở thành "hot trend" cách đây 2 năm và đến nay vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ. Mẫu quần này mang đến cho người mặc vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Bạn cũng thỏa sức phối chúng với bất kỳ kiểu giày dép nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link