Học lỏm BLACKPINK loạt công thức mix đồ với áo thun trắng để style mùa hè thêm đa dạng

( PHUNUTODAY ) - Các thành viên nhóm BLACKPINK cũng rất yêu thích áo thun trắng và có vô vàn cách mix độc đáo.

Áo thun trắng là items luôn thường trực trong tủ đồ của các nàng dù đông hay hè. Nhất là vào những ngày nắng nóng, món đồ này sẽ giúp "giải nhiệt" nhờ vào chất vải cotton, và tạo cảm giác dịu mắt với tông màu trắng. Các thành viên nhóm BLACKPINK cũng rất yêu thích áo thun trắng. Minh chứng là họ có nhiều cách biến hóa giúp ghi điểm sành điệu, chị em hãy tham khảo để style mùa hè thêm đa dạng.

Empty

Lisa áp dụng công thức kết hợp với quần âu đen đầy trẻ trung và thanh lịch cũng hack dáng chẳng kém nhờ vào việc tô điểm một chiếc thắt lưng. Những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng đã giúp bộ đồ thêm long lanh.

Empty

Jisoo kết hợp áo thun trắng dáng lửng với quần jeans và sneaker trắng, tạo nên set trang phục đầy năng động, sành điệu. Cô còn khéo chọn quần cạp cao để kéo dài chiều cao hạn chế của mình. 

Empty

Jennie diện combo áo xếp diềm kết hợp với chân váy họa tiết một cách năng động và mới lạ. Cách diện áo thun trắng này sẽ tạo vẻ tươi mới cho phong cách mùa hè. 

Empty

Áo thun trắng + quần đen quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Không chỉ vậy, Jennie đã đội một chiếc mũ bucket ngọt ngào và đeo vòng cổ ngọc trai. Dù đi giày bệt, vóc dáng của Jennie vẫn có độ cao ráo vì cô nàng không quên sơ vin.

Empty

Không chỉ hack tuổi hiệu quả, công thức này còn giúp cải thiện chiều cao, nàng thấp bé rất nên lưu tâm.

Empty

Áo thun trắng và quần jeans là công thức cơ bản, nếu vẫn muốn có được vẻ ngoài sành điệu thì hãy thêm seaker trắng chính là mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện outfit. Mẫu giày này không chỉ phù hợp với nét năng động của set đồ, mà còn đảm bảo nét tinh tế, thanh lịch.

Empty

Công thức áo thun và quần denim short được thêm phần nổi bật hơn bằng một đôi boots cao cổ. Bạn có thể ghim công thức này cho mùa hè cũng như thu để tạo sự đột phá cho phong cách.

Empty

Bộ đôi áo thun trắng + chân váy kẻ của Rosé giúp người diện thêm nổi bật, trẻ trung. Combo này còn phảng phất nét cổ điển, nhờ vậy mà vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn. Sơ vin nửa vạt mang vẻ cá tính cho cả set đồ.

Empty

Chị em có thể áp dụng công thức áo thun trắng + quần jeans và áo len mỏng quàng vai của Jisoo. Cách mix đồ này luôn chuẩn mốt theo thời gian, tạo sự phóng khoáng và giúp nàng ghi điểm trong mắt mọi người.

Empty

Jennie gây ấn tượng ở vẻ bụi bặm và cá tính khi kết hợp áo thun trắng với quần kaki, cũng khéo léo làm nổi bật nét quyến rũ nhờ chi tiết khoe eo thon gọn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link