5 kiểu áo sơ mi đã lỗi mốt diện lên sẽ mất điểm trendy và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Một số kiểu áo sơ mi còn cộng thêm tuổi cho người mặc và khiến vẻ ngoài lỗi mốt.

Bước sang mùa hè, áo sơ mi chính là item đi đâu cũng gặp và được mix&match những set đồ dạo phố thời thượng. Áo sơ mi có vô vàn biến tấu, nhưng không phải phiên bản nào cũng đáng sắm cho tủ đồ. Một số kiểu áo sơ mi còn cộng thêm tuổi cho người mặc và khiến vẻ ngoài lỗi mốt. 

Áo sơ mi chiết eo

Áo sơ mi chiết eo từng là món đồ được chị em công sở yêu thích nhưng giờ đây nó sẽ khiến phong cách của chị em trở nên lỗi mốt, áo sơ mi chiết eo còn có thể cộng tuổi cho người diện. Muốn nâng cấp style sành điệu, bạn nên chọn áo sơ mi oversized. Thiết kế này hiện đại và đem tới công dụng trẻ hóa phong cách. Khi diện áo sơ mi oversized, đừng quên sơ vin để tăng vẻ chỉn chu và cải thiện chiều cao hiệu quả.

Empty

Áo sơ mi độn vai

Khi diện áo sơ mi độn vai, bạn khó có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu vì nó có rất nhiều nhược điểm. Đầu tiên là những chiếc áo này khá kén người mặc, vóc dáng của bạn có thể trở nên cứng nhắc hơn nếu diện item này. Bạn nên chọn áo sơ mi thiết kế cơ bản, phom dáng oversized. Item này chuẩn mốt, dễ mặc đẹp và đem lại sự trẻ trung, thời thượng dù ăn diện khá đơn giản.

Empty

Áo sơ mi vải voan tối màu

Áo sơ mi vải voan là món thời trang quen thuộc với chị em nhưng nếu thích hack tuổi chị em nên cân nhắc, mẫu áo này sẽ khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn. Bên cạnh đó, áo sơ mi vải voan tối màu rất khó mix đồ, và có thể tạo cảm giác nóng bức trong những ngày nắng đỉnh điểm. Áo sơ mi vải thô hoặc vải lụa sẽ đáng đầu tư hơn. Các mẫu áo sơ mi này hợp mốt, trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

Áo sơ mi có đường viền

Áo sơ mi hai tông màu, có đường viền không chỉ lỗi mốt, mà còn khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" hơn. Đổi lại chọn những chiếc áo trơn màu pastel, hoặc sơ mi kẻ sọc trendy. Đây là những mẫu áo sơ mi trẻ trung và hợp xu hướng. Khi diện áo sơ mi màu pastel hay sơ mi kẻ sọc, bạn chỉ cần kết hợp với quần dài/chân váy trơn màu trung tính, vẻ ngoài đã rất ấn tượng và có sự tinh tế. Khi lựa chọn đúng các mẫu sơ mi chuẩn mốt, chắc chắn nàng cũng sẽ nổi bật hơn. 

Empty

Áo sơ mi ren

Nếu muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, bạn không nên đầu tư cho kiểu áo sơ mi này. Sang trọng nhưng hack tuổi hiệu quả không kém sơ mi ren là các mẫu áo sơ mi tay bồng, mang màu sắc tươi sáng. Đây là thiết kế áo sơ mi chiếm lĩnh xu hướng trong vài năm trở lại đây, và tới tận mùa hè 2023 vẫn chưa hạ nhiệt. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi tay bồng với quần jeans hay quần âu đảm bảo vẻ ngoài sang hơn. 

Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link