Điểm danh những món phụ kiện hoàn thiện style phóng khoáng đầy cá tính trong những ngày hè nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đến những món phụ kiện này chắc chắn sẽ là chân ái với chị em, giúp nàng thêm phần tươi trẻ.

Mùa hè đến là lúc các chị em thỏa sức chọn lựa các món đồ theo nhiều phong cách khác nhau để chuẩn bị cho các chuyến dã ngoại, đi chơi. Nếu yêu thích sự sành điệu thì nàng sẽ không thể làm ngơ với những món phụ kiện tuy rất nhỏ nhưng lại là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho một set đồ, sẵn sàng nâng tầm phong cách của bạn. Tất cả những món phụ kiện này sẽ mang đến cho nàng một mùa hè đầy thú vị và màu sắc.

Túi xách

Túi mùa hè mang một hơi thở thời trang đặc biệt như màu sắc hay túi thổ cẩm với họa tiết bắt mắt... là món phụ kiện chân ái của các nàng sành mốt. Những chiếc túi dệt và raffia vẫn sẽ tiếp tục thống trị mùa hè này. Một số thương hiệu đang nâng tầm vẻ ngoài bằng cách bổ sung các chi tiết bằng da, hay lấy cảm hứng từ búp bê Barbie, mang cảm giác xinh tươi đáng yêu. 

Empty

Sandal

Ngày oi bức, thay vì những đôi giày bí bách thì lúc này sandal chính là gợi ý hoàn hảo cho đôi chân. Sự thoải mái, thoáng mát mà đânl mang đến cho chủ nhân trước tiết trời oi bức chính là ưu điểm hàng đầu. Không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động, những đôi sandal với thiết kế đơn giản này còn giúp các nàng thể hiện được gu thời trang, cá tính của mình.

2_1

Kính râm

Kính râm là món phụ kiện không thể thiếu được với bất cứ ai khi mùa hè đến. Các nhãn hàng thời trang cũng liên tục cho ra đời những mẫu kính với phong cách độc đáo, mới lạ. Từ mắt vuông to, mắt mèo... đến mắt kính tráng gương hay màu sắc rực rỡ, có rất nhiều kiểu để bạn lựa chọn cho phù hợp với khuôn mặt và style của mình.

Empty

Đây được coi là món phụ kiện đa zi năng khi có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phong cách thời trang khác nhau. Từ mũ xô trẻ trung, mũ lưỡi trai năng động đến mũ rộng vành điệu đà, mỗi kiểu mũ sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang riêng. Đây là món phụ kiện không thể thiếu được trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Đặc biệt nên mua mũ lưỡi trai vì nó rất linh hoạt, từ bộ váy nữ tính cho đến những set đồ đầy cá tính.

Empty

Khăn bandana

Không chỉ có tác dụng làm gọn mái tóc, khăn turban với màu sắc, họa tiết bắt mắt còn giúp cả set đồ của bạn nổi bật và phóng khoáng hơn. Chỉ với một chiếc khăn nhỏ nhắn như này, bạn có thể biến tấu nó theo nhiều kiểu dáng khác nhau, từ làm gọn tóc... 

Empty

Băng đô

Phụ kiện bằng vải đặc biệt xinh xắn, nữ tính này đặc biệt được phái đẹp yêu thích không chỉ giúp bạn gái làm gọn mái tóc mà còn mang đến vẻ đẹp tươi trẻ ngọt ngào.

Empty

Vòng cổ hạt nhựa

Những chiếc vòng hạt nhựa đã được cách điệu và cải tiến chất liệu cũng như khai thác triệt để họa tiết, màu sắc sống động vừa tô điểm cho các bộ đồ vừa mang nét riêng của ngày hè.

Empty

Hãy để những món phụ kiện vừa giúp biến tấu vô vàn phong cách khác nhau vừa giúp khẳng định được gu thời trang tô điểm cho mùa hè của bạn thêm phần thú vị, cá tính và đầy màu sắc hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link