5 thiết kế đồ voan “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng thời trang được nhiều fashionista yêu thích

14:00, Thứ tư 17/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu voan đã có từ khá lâu và ngày càng có những biến tấu đầy mới mẻ nhưng không làm mất đi sự gợi cảm tinh tế vốn có.

Mùa hè đến là lúc các thiết kế voan lên ngôi. Váy áo voan đã có từ khá lâu đời và ngày càng có nhiều biến tấu qua từng thời đại và trở thành một trong những chất liệu vải dẫn đầu trong ngành thời trang. Vì tính chất mỏng nhẹ cùng độ rũ bồng bềnh nhất định, vải voan được nhiều nhà thiết kế lựa chọn làm chất liệu lý tưởng cho các thiết kế ấn tượng của mình. Các bản phối trang phục voan xuất hiện ngày càng nhiều với sự hưởng ứng của nhiều fashionista nổi tiếng thế giới.

Tay áo bồng bềnh

Những chiếc váy voan rũ bồng bềnh “tựa những làn mây” được các chị em yêu thích. Vải voan mang đến sự nữ tính, thượng lưu và thanh lịch bởi vì nó luôn mang lại một cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và bay bổng cho người sở hữu. Ứng dụng tính chất này vào các thiết kế áo mùa hè, người ta cho ra đời kiểu áo có những nếp nhún vải thanh thoát, tạo sự thoải mái và còn có chút cổ điển, tinh tế. Với mẫu váy áo này nàng có thể diện đi làm đi chơi đều đẹp. 

Empty

Chân váy voan

Các tín đồ thời trang đang săn lùng những kiểu chân váy ngắn được thiết kế với chất liệu voan xòe đầy năng động. Chân váy voan khiến tổng thể bộ trang phục càng thêm lộng lẫy nhất là khi chọn các thiết kế pastel của chất liệu voan càng khiến các bản phối mùa hè càng thêm trẻ trung và tươi tắn. Những người nổi tiếng thường kết hợp váy voan ngắn cùng những chiếc áo vừa người với tông màu nổi bật, tạo nên sự hoàn hảo trong cách phối trang phục chất liệu voan đặc biệt.

Empty

Váy voan xuyên thấu

Các món đồ xuyên thấy chưa từng “hạ nhiệt” khi nhiều người ứng dụng chất liệu voan trong các bản phối cực mới mẻ và phong cách. Với tính chất mỏng nhẹ và xuyên thấu của voan, các nhà thiết kế đã tạo nên những mẫu dáng đầm bó sát đầy gợi cảm, kết hợp cùng những hoa văn tinh tế đảm bảo cho bạn diện mạo gợi cảm. Đến cả các cô nàng như Kylie Jenner, Dua Lipa cũng không bỏ qua những thiết kế đầm xuyên thấu bằng voan đầy cuốn hút.

Empty

Dáng croptop

Áo dáng croptop đang xâm chiếm thị trường thời trang. Kết hợp cùng chất liệu voan lý tưởng, áo croptop đã chứng minh được sức hút và tính ứng dụng cao vào dịp chơi Hè năng động của mình. Không chỉ kiểu áo phông cơ bản, những người nổi tiếng còn lựa chọn các kiểu áo thắt nơ hoặc xuyên thấu một phần cơ thể để tạo nên bản nhạc thời trang phong cách. 

Empty

Váy voan mỏng 

Váy voan mỏng còn có những kiểu dáng kinh điển khác như đầm ngắn xòe, đầm trễ vai… rất thích hợp với những cô nàng bánh bèo khi đi du ngoạn, vui chơi. Đầm voan đặc biệt được yêu thích bởi tính tiện dụng, dễ dàng phối đồ và mang lại cảm giác thoải mái, gọn nhẹ. 

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh