4 kiểu quần vừa dễ "độn" thêm vài tuổi vừa dìm dáng, chị em không nên sắm sửa

( PHUNUTODAY ) - Không cần băn khoăn nhiều về các kiểu quần dài nên tránh xa, hãy nghía qua vài gạch đầu dòng sau đây.

Quần dài mùa hè có vô vàn mẫu mã có thể giúp nâng vẻ sành điệu của chị em nhưng cũng có kiểu dễ khiến vẻ ngoài của chị em trông già hơn, thậm chí là lỗi mốt, sến sẩm. Thay vào đó là dành tiền cho những mẫu quần dài xứng đáng hơn. Và không để chị em phải băn khoăn thêm về các kiểu quần dài nên tránh xa, hãy nghía qua vài gạch đầu dòng sau đây, các nàng sẽ trở thành người shopping khôn khéo.

Quần họa tiết tối màu

Nếu bạn chọn quần dài họa tiết mang tông màu trầm, đặc biệt là họa tiết hoa văn rối mắt, tổng thể trang phục sẽ tối sầm lại, trông sến hơn và không được trẻ trung, tươi mới cho lắm. Nếu vẫn mê quần họa tiết thì chị em nên chọn phiên bản phối màu tươi tắn. Hãy chọn quần dài trơn màu pastel. Kiểu quần này đang rất mốt. Chưa kể, quần màu pastel cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng vẫn giữ được cho người mặc vẻ ngoài tinh tế, trang nhã.

1

Quần dài rộng thùng thình

Quần ống rộng được cho là "bảo chứng" cho vẻ ngoài phóng khoáng nhưng với phiên bản quá dài rộng, thì lại gây tác dụng ngược, dễ khiến tổng thể trang phục của chị em trông luộm thuộm, già nua đi hẳn. Các nàng chỉ nên chọn quần ống suông rộng vừa phải, diện lên trông vẫn gọn gàng và chỉn chu, vóc dáng không bị dìm.

lequyen

Mix cùng t-shirt, áo sơ mi oversized hoặc áo hai dây rồi sơ vin gọn gàng, chị em sẽ có được vẻ ngoài sành điệu, chẳng cần cố. Vóc dáng thậm chí còn trông cao ráo hơn.

Quần âu quá đứng dáng

Quần âu đứng dáng  là mảnh ghép của những set đồ lịch sự và chuyên nghiệp. Dẫu vậy, khi đi mua sắm quần âu đứng dáng, chị em không nên nhắm mắt chọn bừa. Hãy tránh xa các mẫu quần âu ống đứng, ôm sát chân. Kiểu quần này rất cứng nhắc, khiến bạn trông nghiêm túc quá mà thành già nua.

Empty

Hãy ưu tiên quần âu ống đứng hơi rộng rãi một chút. Phiên bản này đủ gọn gàng, nhưng vẫn có độ phóng khoáng, trẻ trung. Bên cạnh đó, chị em nên ưu tiên quần âu ống đứng dài trên mắt cá chân. Phiên bản này để lại khoảng hở nhất định, tạo cảm giác cao ráo.

Quần lửng ống rộng

Quần lửng được lòng nhiều chị em vì sự mát mẻ, thoải mái nhưng không được việc lắm trong khoản nâng tầm phong cách. Những mẫu quần chỉ lửng lơ đến bắp chân, dáng rộng có thể ăn bớt chiều dài đôi chân. Càng nên tránh màu nâu, đen vì sẽ "độn" thêm cho chị em dăm ba tuổi.

4

Để không bị mất điểm phong cách thì thay vì diện quần ống lửng lơ, chị em chỉ nên chọn quần dài trên mắt cá chân một chút thôi. Thêm một bí kíp nữa để chị em vừa mặc đẹp, vừa được giải nhiệt mùa hè, đó là ưu tiên quần dài có chất liệu thô đũi, lụa, cotton hay vải kaki nhẹ nhàng, thoáng mát nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link