Thanh Hằng gần 40 tuổi vẫn "xử đẹp" loạt kiểu tóc trẻ trung hơn như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Cô không hề ngán các kiểu tóc trẻ trung, ngọt ngào mà ngay cả những nàng đôi mươi cũng chưa chắc đã dám áp dụng.

Phạm Thanh Hằng ngày càng tiến gần hơn tới ngưỡng tứ tuần nhưng cô trông lúc nào cũng trẻ trung. Cô biến đổi style không ngừng, "cân tuốt" từ outfit sang trọng, gợi cảm cho đến loạt bộ cánh "xì tin xì khói". Ngay cả trong chuyện tóc tai, Phạm Thanh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân chịu khó "biến hình" nhất Vbiz.

Empty

Kiểu tóc búi củ tỏi vốn đã không dễ để chinh phục, Phạm Thanh Hằng còn nhấn nhá thêm dải dây ruy băng xinh đẹp, tất cả là nhờ nhan sắc trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi.

Empty

Trang điểm tông màu cam đào, cô để tóc xõa, đeo bờm. Bờm tóc vốn dễ "sến sẩm hóa" nhan sắc, nhưng Phạm Thanh Hằng lại rất tươi xinh mà chẳng hề thắm chút nào. 

Empty

Với kiểu tóc tết lệch, Phạm Thanh Hằng "cân" ngon lành. Cô còn khéo léo đeo bờm trẻ trung, ngọt ngào và diện phong cách gợi cảm. Cách mặc đơn giản mà tinh tế của mỹ nhân 38 tuổi khi diện combo áo hai dây đan lưới + quần ống suông màu trắng kem.

Empty

Áo sơ mi + quần shorts họa tiết của Phạm Thanh Hằng vốn đã trẻ trung, vẻ ngoài của cô còn được hack tuổi với cách để xõa đeo bờm vô cùng phong cách và nữ tính. Ngoài khả năng trẻ hóa phong cách, kiểu tóc đeo bờm còn mang đến cho Thanh Hằng vẻ nữ tính, điệu đà hơn.

Empty

Bờm tóc là món đồ được cô diện đi diện lại nhiều lần mà chẳng mấy khi trùng lặp. Đây còn là điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục rất trẻ trung, ngọt ngào gồm: áo thun + cardigan đồng bộ + chân váy ngắn và giày loafer thanh lịch. 

Empty

Bộ cánh gồm áo tank top + quần ống rộng của Phạm Thanh Hằng trông khá đơn giản, trang nhã nhưng chỉ cần thêm một chi tiết chó mái tóc chiếc bờm hoa hồng hết sức nổi bật, lồng lộn, tổng thể bỗng ấn tượng hơn hẳn. Bờm hoa của Thanh Hằng còn rất sang chảnh, đài các nữa.

Empty

Tóc tết hai bên, đội mũ cói là cách mà ít ai dám diện nhưng Thanh Hằng thì vẫn chinh phục "ngon ơ" kiểu tóc này, chứng minh nhan sắc "trẻ mãi không già" là có thật.

Empty

Thanh Hằng có niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc bờm tóc, minh chức là cô mix với đủ csc kiểu trang phục mang những style khác nhau, và tất nhiên, không thể bỏ qua set váy điệu đà này.

Empty

Kiểu tóc ngắn buộc nửa của Thanh Hằng đơn giản, nhẹ nhàng mà khả năng hack tuổi lại cao. Kiểu tóc này trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã, rất hợp với bộ đồ ấn tượng mà Thanh Hằng đang diện.

Empty

Chị em cũng đừng bỏ qua những mẫu bờm tóc ánh kim lấp lánh vì nó có khả năng hack tuổi hiệu quả, nhưng vẫn sang chảnh và không khó để nàng 30+ áp dụng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link