4 kiểu tóc che khuyết điểm cực đỉnh, cộng điểm sành điệu cho nàng năm mới

( PHUNUTODAY ) - Cùng update ngay những mẫu tóc vừa hợp mốt, vừa giúp che nhiều khuyết điểm phổ biến như mặt vuông, mặt tròn.

Mùa lạnh về là thời điểm các quý cô thường cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, trong đó có cả kiểu tóc. Cùng update ngay những mẫu tóc vừa hợp mốt, vừa giúp che nhiều khuyết điểm phổ biến như mặt vuông, mặt tròn:

Tóc layer ngắn

Tóc ngắn rất hợp với mùa lạnh vì đã hết mùa hè, việc buộc tóc không còn cần thiết. Để che khuyết điểm mặt vuông hoặc tròn to, bạn gái nên chọn kiểu tóc ngắn, tỉa layer mềm mại, mang đến sự gọn gàng. Tóc ngắn tỉa layer tăng hiệu quả che khuyết điểm nhất khi kết hợp với phần mái dài vừa phải, có độ bay nhẹ thay vì mái bằng, mái mưa. Đây được đánh giá là một trong những style tóc giúp nâng tầm nhan sắc hàng đầu trong mùa lạnh năm nay. 

Empty

Tóc xoăn layer

Kiểu tóc này không chỉ hợp với không khí se lạnh, lãng mạn của mùa Thu, mà còn giúp vẻ ngoài trở nên duyên dáng, sành điệu. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn sóng nước to, kết hợp với tỉa layer trước khi uốn là style đang rất được lòng phái đẹp vừa sành điệu giúp “hack” tuổi cũng như làm thon gọn, mềm mại gương mặt cực kỳ hiệu quả. Bạn gái có thể trẻ hóa diện mạo hơn nữa bằng cách chọn những màu nhuộm nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, than chì…

toc_dep2

Tóc ngang vai mái thưa

Vào mùa nóng, phái đẹp thường e ngại những kiểu tóc lỡ cỡ ngang vai nhưng mùa lạnh chị em thử nghiệm kiểu tóc giúp che khuyết điểm mặt thô hiệu quả bậc nhất – tóc ngang vai mái thưa.

Kiểu tóc với độ dài chạm vai, được tỉa thành từng lớp ôm nhẹ lấy hai bên mặt, kết hợp với phần mái thưa đậm chất Hàn Quốc sẽ giúp tổng thể trở nên nữ tính, mềm mại và vô cùng trẻ trung, hiện đại. Kiểu tóc này là có thể linh hoạt buộc gọn những khi cần.

toc_dep3

Tóc uốn cụp

Tóc uốn cụp chưa bao giờ giảm độ “hot” và đặc biệt được ưu ái khi mùa lạnh về. Tóc uốn cụp phiên bản 2023 là sự cộng hưởng của phần đuôi tóc được tỉa layer tỉ mỉ, kết hợp phần mái uốn cong sang hai bên, giúp gương mặt trở nên thanh thoát.

toc_dep4

Kiểu tóc chữ này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn, rất thích hợp cho những bạn yêu thích sự tự do và các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh mái uốn thì, mái thưa cũng được nhiều chị em ứng dụng khi để tóc uốn cụp. Điều này phần nào chứng minh sự “dễ tính” của tóc uốn cụp. Muốn giữ cho tóc cụp lúc nào cũng đẹp như ngoài tiệm, chị em nên chuẩn bị sẵn máy sấy, lược tròn hoặc lô cuốn để tóc lúc nào cũng có độ bồng bềnh như mong đợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn