11 kiểu tóc dành cho nàng mặt tròn giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp che được những khuyết điểm đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp. Với nàng mặt tròn hãy chọn những kiểu tóc này.

Tóc ngắn tomboy

Nếu bạn là cô nàng mặt tròn cá tính thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn đến vai, có khả năng làm bật lên những nét cá tính riêng, có chút phá cách, nghịch ngợm. Nó giúp diện mạo của bạn trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn.

Tóc dài thẳng tự nhiên

Nếu như bạn muốn giữ mái tóc tự nhiên, không đòi hỏi sự cầu kỳ trong chăm sóc thì đây là lựa chọn phù hợp. Nó cũng sẽ giúp cho gương mặt tròn của bạn trở nên hài hoà và thon gọn hơn.

Tóc Hime

Có thể nói đây là mái tóc được các ngôi sao lăng xê trong những năm gần đây. Đây là kiểu tóc layer với những lọn tóc dài ngắn đan xen nhau. Phần tóc sau duỗi thẳng và dài, phần tóc mái bằng và 2 bên được cắt ngang cằm hoặc má. Với kiểu tóc này thì phần tóc mai sẽ giúp che đi phần xương hàm, giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn.

Tóc layer

Với cô nàng mặt tròn mà có mái tóc mỏng thì cắt tóc layer sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Lý do là những sợi tóc không đều nhau có khả năng che phủ gần như hoàn hảo. Bên cạnh đó, tóc layer còn có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau mà không hề kén chọn kiểu dáng.

Tóc mái mưa

Tóc mái mưa chính là kiểu tóc mái hoàn hảo cho cô nàng mặt tròn để che đi khuyết điểm. Một số kiểu tóc mái mưa mà bạn có thể thử là mái mưa xoăn, mái mưa ngố.

Tóc xoăn xù mì

Kiểu tóc xù mì có độ bồng bềnh giúp bạn gái che bớt khuyết điểm và tạo sự cân bằng cho khuôn mặt tròn. Với kiểu tóc này bạn nên dùng gel dưỡng để duy trì nếp và độ bóng mượt cho tóc.

Tóc tém

Kiểu tóc này khá phù hợp với gương mặt tròn vì nó giúp khuôn mặt trở nên cân đối, giúp vẻ ngoài trở nên “thăng hạng” và nổi bật hơn. Phần đuôi tóc được duỗi cụp và uống phồng vào khuôn mặt giúp che đi hai má phúng phính của nàng mặt tròn.

Tóc thẳng mái dài

Mái dài và mặt tròn chính là sự kết hợp ăn ý nhất mọi thời đại. Với phần tóc mái ôm sát gương mặt sẽ mang đến sự hài hoà, cân đối hơn. Nếu yêu thích tóc dài bạn có thể thử kiểu tóc này.

Tóc lob cụp

Kiểu tóc này có độ dài ngang vai giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và nữ tính hơn. Đây cũng là một trong những lựa chọn phù hợp với kiểu tóc cho khuôn mặt tròn bầu bĩnh.

Tóc uốn chữ C

Mái tóc uốn chữ C có phần đuôi cong tự nhiên ốm sát vào cằm và má giúp gương mặt nhìn thanh thoát hơn rất nhiều. Có thể kết hợp với mái bay, mái mưa đều đẹp và khiến bạn trẻ trung, năng động hơn.

Tóc xoăn sóng nước

Những lọn tóc xoăn buông lơi sẽ giúp thon gọn khuôn mặt, mang đến vẻ nữ tính. Những cô nàng mặt tròn sẽ tăng cấp độ đáng yêu, dễ thương với kiểu tóc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link