4 kiểu tóc che khuyết điểm gò má cao, giúp khuôn mặt thanh thoát ưa nhìn hơn

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng có gò má cao, hãy cứ tự tin mà cắt tóc ngắn bởi 4 kiểu tóc sau đây sẽ cải thiện đặc điểm rất hiệu quả.

Đầu năm 2022 đến giờ, suốt từ Xuân sang Hè, tóc ngắn được ưa chuộng. Kiểu tóc có độ dài ngang cằm, hoặc ngang xương quai xanh bởi chúng không chỉ mát mà còn giúp "hack" mặt trở nên thanh thoát hơn. Với những cô nàng có gò má cao, hãy cứ tự tin mà cắt tóc ngắn, nhất là chọn 4 kiểu tóc cơ bản sau đây. 

Tóc bob thẳng ngôi lệch

Các hot girl - những cô gái ăn chơi bắt trend kiểu tóc này cực nhanh. Tóc ngắn duỗi thẳng hè năm nay được ưa chuộng cực kì bởi sự cá tính, mát mẻ mà nó mang lại. Độ phồng tự nhiên ở chân tóc cùng tóc mái rèm cửa xõa nhẹ 2 bên sẽ che được 2 bên gò má rất tinh tế và nhẹ nhàng. Tóc bob duỗi thẳng này không khó để vào nếp đâu chị em ơi, bạn chỉ cần sấy với lược tròn và dùng dầu dưỡng tóc là được.

1

Tóc lob uốn cụp

Tóc lob chạm xương quai xanh với nếp tóc chữ C cong vào bên trong luôn được ưa chuộng. Hè năm nay các cô nàng ưa chuộng nhất là kiểu tóc cụp tỉa cao để làm mềm mại ngũ quan gương mặt. Những cô nàng thích sự tối giản, nữ tính, theo đuổi phong cách hiện đại trẻ trung rất nên tham khảo kiểu tóc này nhé. 

2

Đây là mẫu tóc mà các cô nàng công sở rất mực ưa chuộng vì thích hợp để xây dựng hình tượng duyên dáng, nữ tính. Tóc lob uốn cụp ngang vai chữ C sẽ giúp bạn tạo được vẻ đẹp bề ngoài thanh thoát và tỏa sáng hơn từ mọi góc nhìn.

Layer tầng cao

Tóc tỉa layer có tác dụng tốt trong việc làm thanh thoát khuôn mắt, không những thế còn tôn lên đường nét xinh xét, làm giảm chiều ngang. Kết hợp với tóc mái bay/ mái thưa dài ngang mắt sẽ giúp che được phần gò má cao của người để. Nàng idol đình đám Kpop IU mới đây cũng đã để kiểu layer cắt cao này, nhìn đường nét cô nàng rõ ràng đã mềm mại hơn.

3

Kiểu tóc layer ngắn cũng được nhiều cô nàng có khuôn mặt nhỏ xinh, không quá góc cạnh lựa chọn. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên thật năng động, phá cách. Khuôn mặt thật thanh thoát, bạn nên cắt tỉa so le mang cảm giác tự nhiên hơn. 

Layer ngang vai cũng được xếp vào tóc ngắn, phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt thon gọn, trái xoan, nhẹ nhàng tôn lên đường nét trên khuôn mặt. Chọn màu tóc màu nâu hạt dẻ là hoàn hảo bởi nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng.

Xoăn sóng

Xoăn perm là xu hướng tóc xoăn cực kì được ưa chuộng từ đầu năm nay. Đây là kiểu tóc chuyên dành cho những cô nàng có tính cách dễ thương, nghịch ngợm. Kkiểu tóc xoăn perm ngang ngực có tên là Candy perm có đặc điểm làm xoăn theo 3 chiều.

4

Kiểu tóc này bắt đầu xoăn từ đỉnh đầu, có lọn tóc nhô ra hai bên giúp thu ngắn hình dạng khuôn mặt nên rất phù hợp với khuôn mặt dài và gò má cao.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link