4 kiểu tóc giúp nàng quay về tuổi thanh xuân mà không bao giờ lo bị "cũ"

( PHUNUTODAY ) - Nếu như còn đang băn khoăn chưa biết để kiểu tóc nào thì những gợi ý dưới đây sẽ vô cùng hữu ích dành cho bạn đấy.

Chuyện tóc tai vốn rất quan trọng, bạn lên hương hay bạn xuống sắc phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn được một kiểu tóc phù hợp. Chính vì vậy, nếu mong muốn có một ngoại hình mới mẻ và trở nên tự tin, xinh đẹp hơn thì đừng bỏ lỡ những kiểu tóc hứa hẹn sẽ "gây bão" năm nay nhé. 

Mái tóc dài xoăn nhẹ với tông màu nâu trầm

Đây có lẽ là kiểu tóc được đánh giá vừa an toàn lại đem lại hiệu quả mỗi khi các nàng có mái tóc có độ dài vừa phải đến rất dài muốn thử nghiệm. Một mái tóc được uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc sẽ giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh hơn.

Đặc biệt khi nhuộm sắc nâu lại càng nền nã, đây vốn là một màu sắc dễ kết hợp giúp mọi làn da đều dễ dàng kết hợp hơn. Dù uốn xoăn nhẹ hay để tóc thẳng thì khi kết hợp cùng tông nhuộm màu nâu sẽ đem lại cho chị em một diện mạo mới mẻ, trẻ trung xinh đẹp và không bao giờ bị "cũ".

Empty

Màu đen kết hợp với mái tóc xoăn uốn lơi 

Những năm qua, xu hướng tự nhiên luôn được giới làm đẹp lăng xê và phát triển mạnh mẽ, chính vì vậy, không nằm ngoài xu thế của năm nay. Một mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ va nhuộm đen sẽ giúp bạn không những dễ dàng phối hợp trang phục mà còn dễ dàng chăm sóc không tốn nhiều thời gian. Ngoài ra, nếu muốn "hack tuổi" hơn nữa cho ngoại hình cùng mái tóc mới thì bạn có thể thử mình với kiểu đầu mái mưa giúp trông trẻ trung và đáng yêu hơn bội phần. 

Empty

Tóc ngắn Pixie

Năm nay bạn hãy thử mạnh dạn thay đổi mình đầy mạnh mẽ với kiể tóc siêu ngắn nào! Mái tóc này Pixie này không chỉ khiến bạn có sự thay đổi tới khó tin mà hơn hết còn giúp chủ nhân vô cùng trẻ trung và xinh đẹp tới khó tin. Bạn cũng nên chú ý nhuộm những tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm như nâu hạt dẻ hay với những cô nàng cá tính hơn thì bạch kim...

Empty

Tóc ngang vai duỗi cụp

Từ nhiều năm nay, kiểu tóc này đã được ưu ái gọi là mái tóc thanh xuân bởi giúp bất kì ai khi để cũng đều "auto trẻ trung". Với kiểu tóc này, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian chăm sóc tóc cũng như phù hợp được với rất nhiều kiểu thời trang và phong cách khác nhau. Kiểu tóc này dù bạn là học sinh hay đã đi làm đều có thể triển nhé. Dù là mùa nào thì kiểu tóc ngang vai duỗi cụp cũng là chân ái của chị em thôi. 

Empty

Chỉ với những kiểu tóc đơn giản, dễ chăm sóc nhưng lại giúp bạn dễ dàng "hack tuổi" thành công, đem lại ngoại hình mới mẻ, tươi trẻ. Những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn đón một năm mới thật tự tin và vô cùng xinh đẹp đấy nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link