4 kiểu tóc ngang vai giúp visual thăng hạng, chị em nên chọn cho ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Với độ dài "dở dở ương ương", kiểu tóc này khá nhẹ đầu, không mất nhiều thời gian gội sấy và còn tránh được tình trạng tóc tích điện ngày lạnh.

Với mỗi một độ dài mái tóc, chị em cũng có rất nhiều kiểu để lựa chọn như tóc xoăn, tóc tỉa layer hơi messy một chút, cho đến tóc ép thẳng tưng. Có một số kiểu tóc hot như: bob, pixie hay tóc tỉa layer mái mưa. Nếu

Không muốn "xén" tóc quá ngắn, cũng lười nuôi dài thì có hẳn 4 kiểu tóc ngang vai để "tăm tia". Kiểu tóc này khá nhẹ đầu, không mất nhiều thời gian gội sấy và còn tránh được tình trạng tóc tích điện. 

Tóc sóng nhẹ

Không cần quá lo lắng về chuyện bị cộng thêm tuổi. Độ dài tóc cỡ ngang vai sẽ tạo sự gọn gàng, tươi trẻ và thanh lịch, nên càng lý tưởng để nàng 30+ áp dụng. Chị em cũng không cần uốn tóc quá rõ sóng, chỉ cần để tóc xoăn gợn nhẹ. Sóng nhẹ sẽ giúp tăng gấp rưỡi độ dày cho mái tóc. Nhờ vậy, tình trạng tóc thưa mỏng, xẹp lép của một số nàng sẽ được khắc phục hiệu quả.

kieutoc1

Tóc tỉa layer

Tóc lửng tỉa layer đang là kiểu tóc hot hit và sành điệu bậc nhất vì nó mang đến sự trẻ trung, sống động. Dù là nàng tóc dày hay tóc mỏng cũng "cân" được. Khi kết thân với tóc lửng tỉa layer, chị em không cần trau chuốt mà hãy để tóc có độ messy, bay bổng và vẻ ngoài của bạn trông sẽ thời thượng. Nếu để những kiểu mái như mái lưa thưa, mái bay, các nhược điểm sẽ bị làm cho lu mờ, gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và cân đối.

kieutoc2

Tóc bob dài

Kiểu tóc này có độ dài chạm vai để không khiến nhiều chị em "rén" cắt. Tóc bob dài có được sự trẻ trung, cá tính mà vẫn sành điệu. Để kiểu tóc này, chị em cắt đuôi bằng thì xinh đẹp, sang trọng, còn nếu tỉa layer, vẻ ngoài sẽ thêm phần phóng khoáng. Bạn có thể chọn mái lưa thưa, nhuộm nâu hoặc "phẩy light" cho mái tóc, nhờ vậy mà visual được hack tuổi hiệu nghiệm hơn nữa.

kieutoc3

Ban có thể chọn mái lửng có thể kết hợp cùng các kiểu tóc gợn sóng hoặc xoăn nhẹ để tạo nét dịu dàng. Mái lửng kết hợp cùng tóc dài thẳng cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn.

Tóc đuôi cá

Tóc đuôi cá vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc này thường có cấu trúc tỉa layer, rồi được uốn phần đuôi sao cho tạo thành hình đuôi cá mềm mại, sống động. Tóc đuôi cá nổi bật ở sự quý phái và thanh lịch, nàng 30+ áp dụng thì nhan sắc sẽ được sang chảnh hóa.

kieutoc4

Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ trở thành cô nàng hiện đại, nữ tính, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ vậy khuyết điểm mặt to sẽ được che đi dễ dàng bởi phần tóc mái hai bên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link