Các mỹ nhân Việt bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để có mặt Vline vì sự thay đổi của chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, các mỹ nhân lại không gọt hàm, độn cằm mà chỉ đơn giản là đi niềng răng, chỉnh sửa "bộ nha" mọc ngang ngược mà thôi.

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp giờ đây đã không còn là vấn đề quá to tát trong cộng đồng. Nhưng nhiều trường hợp "dở khóc dở cười" bị cho vào diện tình nghi dù chưa hề đụng dao két, đó chính là khuôn hàm thon gọn V-line. Tuy nhiên, thực tế, các mỹ nhân lại không gọt hàm, độn cằm mà họ chỉ niềng răng thôi chẳng hạn. 

Empty

Nữ diễn viên "Những thiên thần hộ mệnh" phải thanh mình mặt nhỏ là kết quả của việc niềng răng còn không quên show luôn tấm hình chứng minh.

Empty

Salim so với ảnh thuở còn là mẫu teen đình đám với bây giờ thì đúng thật mặt cô nàng đã nhỏ gọn đi rất nhiều.

Empty

Không riêng gì Salim phải khổ sở đính chính tin đồn thất thiệt mà trước đây Bảo Thy cũng vậy. 

Empty

Cô nàng từng phải quay video vặn vẹo chiếc cằm để chứng minh rằng không hề có chất liệu độn khiến gương mặt cô thon dài. 

Empty

H'Hen Niê không chỉ 1 lần mà có rất nhiều lần bị gặng hỏi về chiếc cằm dài và nhọn trong khi khuôn hàm rất vuông vức, góc cạnh.

Empty

Nhưng ít ai biết rằng, vốn dĩ người đẹp Ê Đê từ trước đã có chiếc cằm nhọn, tuy nhiên hàm răng lại không đều. 

Empty

Trước khi lên đường chinh chiến Miss Universe 2018, bông hậu đã phải thực hiện niềng răng bằng khay trong thời gian dài. 

Trong showbiz cũng có vô vàn người đẹp khác phải dùng đến biện pháp nha khoa để lung linh hơn khi cười. Một điểm chung có thể nhìn được bằng mắt thường đó là khi niềng răng, răng vào khớp cắn đều nhau cũng đem theo kết quả là gương mặt nhỏ gọn, thon thả hơn.

Khi mới nhổ răng, mới gắn mắc cài, những khí cụ lạ lẫm có thể làm bạn thấy cộm, chưa quen, khó chịu. Do đó, bạn nên ăn những thực phẩm mềm, dễ nhai để cơ thể thích nghi dần với mắc cài, hạn chế những va chạm. Chú ý nhai đều cả hai bên để tránh những nguy cơ bị hóp má không mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link