Nhan sắc ngày càng lên hương của 3 mỹ nhân từng đóng vai nô tì ấn tượng nhất màn ảnh Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân này vẫn sở hữu dung mạo được đánh giá không thua kém nữ chính.

Phạm Băng Băng 

Vai diễn đầu tiên giúp Phạm Băng Băng đạt được dấu ấn vang dội trong sự nghiệp chính là nàng a hoàn Kim Toả. Ngoại hình nổi bật với làn da trắng mịn, đôi mắt tròn đen láy cùng thần thái hết sức cuốn hút của cô nàng không làm lay động khán giả.

Empty

 Vào vai a hoàn Kim Toả, thế nhưng so với nhan sắc bộ đôi nữ chính, Phạm Băng Băng cũng chẳng hề thua kém. 

Empty

Co ô tì có đôi mắt tròn trong veo và lấp lánh cùng làn da trắng mịn, đôi môi chúm chím này khó có thể bị phai mờ trong tâm trí. 

Kể từ vai diễn có xuất thân thấp kém này, Phạm Băng Băng liên tục nhận những kiểu vai mỹ nhân đẹp khuynh nước khuynh thành, công chúa hoặc hoàng hậu quyền lực, cao quý. 

Empty

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng vẫn xuất sắc duy trì dung nhan rực rỡ, xuất thần. Vẻ đẹp của nàng Kim Toả cũng chẳng thể bị dìm. Nếu chẳng nói, hẳn không nhiều người biết Phạm Băng Băng đã bước vào tuổi U45. 

Phạm Băng Băng níu kéo tuổi thanh xuân bằng cách đắp mặt nạ giấy 2 lần mỗi ngày. Phạm Băng Băng cho biết cô áp dụng công thức buổi sáng 13 bước, buổi tối 15 bước. Bấy nhiêu đó cũng đủ cho thấy cô chăm chút thế nào cho làn da của mình. 

Dương Mịch

Dương Mịch đến nay đã có trong tay gia tài phim ảnh khá đồ sộ, nhưng khó ai quên được nàng Mạc Tuyết Diên, a hoàn của Lâm Tâm Như trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế (2010). Cô gây ấn tượng với lối diễn xuất nội tâm mà còn bởi nhan sắc rất thanh thuần, trong sáng. 

Empty

Trước khi vụt sáng trở thành "Tiểu hoa đán" đình đám ở hiện tại với những vai diễn chính, Dương Mịch từng phải làm "kiếp nô tì" cho Lâm Tâm Như. 

Empty

Thời điểm ấy, nữ diễn viên hút sóng mạng với gương mặt ngọt ngào và đằm thắm.

Empty

Sau 1 thập kỉ phim Mỹ nhân tâm kế lên sóng, Dương Mịch giờ đây đã bật lên thành sao hạng A được săn đón nhất nhì Cbiz. 

Empty

Không thể phủ nhận rằng dù đã trải qua một lần sinh nở và ngoài 30, Dương Mịch vẫn trẻ trung, rạng rỡ như gái đôi mươi. Và chẳng riêng gì nhan sắc đẹp không tì vết mà đôi chân dài thon thả của Dương Mịch cũng làm hội chị em ghen tị.

Cô cho biết cô uống rất nhiều nước (khoảng 2 lít mỗi ngày) và thay đổi đồ dưỡng da 6 tháng/lần để điều chỉnh đúng theo nhu cầu và tình trạng da. Đồng thời, cô là người rất khắt khe trong việc ăn uống.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng đóng nhiều vai phụ, nô tì khổ cực hay cung nữ thấp kém trước khi trở thành tiểu hoa có tiếng nói hàng đầu Cbiz ở hiện tại. 

Empty

Đảm nhận vai nhỏ là a hoàn Văn Nhạn trong phim Tỏa Thanh Thu, Triệu Lệ Dĩnh thời điểm ấy tuy được đánh giá là có gương mặt tròn trĩnh dễ thương.

Empty

Đến khi vào vai nô tì Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện, nữ diễn viên gần như đã có sự "lột xác" ngoại hình đáng kể. 

Empty

Sau nhiều năm "lăn lộn" trong giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã trở thành nàng tiểu hoa đán được săn đón nhất nhì màn ảnh.

Empty

Dù đã làm mẹ một con, nhan sắc và khí chất của nàng "Sam Sam" ngày càng nâng tầm đáng kể. 

Không thể phủ nhận rằng để bước đến đỉnh cao sắc vóc ở hiện tại, "Dĩnh tỷ" đã phải chăm chút rất nhiều cho ngoại hình của mình. 

Để giữ gìn dáng ngọc, Triệu Lệ Dĩnh luôn đặt ra cho mình những nguyên tắc riêng. Đối với chế độ ăn uống, bà mẹ một con xây dựng thực đơn theo nguyên tắc ít tinh bột, giàu protein và chất xơ như cánh gà, chân gà, vây cá và nhiều loại rau củ quả tươi như cà rốt, dưa leo, bưởi, cam... Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh rất thích uống trà, đặc biệt là trà xanh và trà thảo mộc bảo vệ da mịn màng. Về việc tập luyện, mỹ nhân Sở kiều truyện chọn cách tập yoga, gym tại nhà để chủ động hơn về thời gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link