4 kiểu tụ họp vừa tốn tiền vừa ấm ức: Người giàu không thích đến, người nghèo không ai rủ cũng đi

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu tụ họp này chẳng cần đến làm gì cả, càng đến càng thị phi.

Cuộc tụ họp của những người 'vàng thau lẫn lộn'

Khi bạn nhận được lời mời đến những buổi tiệc này thì đây là nơi rất phức tạp, có nhiều loại người từ mọi địa vị thì bạn đừng nên đến. Bởi kiểu tiệc tùng này rất dễ có kẻ xấu trà trộn vào, khiến bạn rơi vào cảnh khó.

Hãy nhớ bạn chơi với ai sẽ quyết định con người và cả cuộc sống của bạn. Bạn bè chính là điều phản ánh phẩm chất của bạn tốt nhất. Thế nên đừng làm những chuyện không hay làm ảnh hưởng đến bản thân.

6vf

Những buổi hẹn mà bản thân bạn thấy vô nghĩa

Đừng ép bản thân đi đến những nơi vô nghĩa. Ở những buổi tiệc đó thì bạn sẽ gặp kiểu người mình không ưa. Việc có mặt ở những buổi tiệc này là không cần thiết, càng cố đi tâm trạng của bạn càng mệt mỏi.

tu hop

Nơi chỉ toàn những người bạn chưa từng biết

Khi nhận lời tham dự bữa tiệc nào thì bạn cần hiểu rõ nó rồi mới quyết định có nên đi. nếu là đi gặp người quen thì xem mức độ hứng thú của bạn. Ngược lại nếu chỉ toàn người lạ thì bạn cần tỉnh táo suy nghĩ xem sự xuất hiện của bạn có phải chỉ là hòn đá lót đường cho mục đích riêng của ai đó hay không?

tu hop vo bo

Gặp gỡ bạn cũ lâu ngày, những buổi tiệc chỉ có khoe khoang

Mang tiếng là bạn bè lâu không gặp, cứ nghĩ là sẽ ôn lại kỷ niệm ngày xưa, cùng nhau duy trì mới quan hệ hạnh phúc, bền vững và tri kỷ. Thế nhưng nhiều cuộc gặp mặt trở nên biến tướng, ở đó chỉ có khoe mẽ sự giàu có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link