4 kiểu váy dễ làm tăng size cơ thể, nàng có vòng eo ngấn mỡ nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Để không mắc phải lỗi sai kém sang khi chọn đồ, hãy tránh xa 4 kiểu váy dìm dáng sau nhé.

Vòng eo ''bánh mì'' là điều khiến nhiều nàng cảm thấy mất tự tin và cũng tốn khả nhiều thời gian trong khoản mix đồ. Nếu không chọn được trang phục phù hợp còn có thể khiến nàng trở nên thiếu thu hút và duyên dáng hơn. Chính vì vậy, để không mắc phải lỗi sai kém sang khi chọn đồ, hãy tránh xa 4 kiểu váy dìm dáng sau nhé. Đảm bảo diện lên bạn sẽ càng khiến thân hình trở nên to ngang mà thôi. 

Váy có phần đai eo to

Nhiều mẫu váy có phần đai to chỉ phù hợp với những cô nàng eo nhỏ vì tôn lên đường cong tạo điểm nhấn. Còn với ai có vòng eo quá khổ thì đây lại là khắc tinh dìm dáng thảm hại.

Đai bản rộng khi bó sát vào eo sẽ làm cho thân hình của nàng trở nên thô cứng hơn, tạo cảm giác như ''3 vòng bằng nhau''. Thay vào đó, bạn hãy sắm những chiếc váy có đường chiết eo nhỏ hoặc nhấn nhá 1 vài chi tiết nơ để vóc dáng nhìn nữ tính, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

vay1

Váy thun bó 

Nếu định diện những chiếc váy thun thì các nàng hãy tạm dừng lại vì item này lại chính là nguyên nhân khiến vóc dáng bạn trở nên mũm mĩm và kém sang hơn. Chúng không chỉ giúp thân hình của bạn thon mà còn khiến bạn tăng size cơ thể và mất điểm trong mắt người đối diện. Để giấu đi nhược điểm cơ thể này, chị em cần chọn váy có chất liệu dày và cứng hơn đôi chút, hoặc diện váy dáng chữ A thoải mái, tránh ôm quá sát vào người.

vay2

Váy da

Chị em có vòng 2 nên tránh xa nhưng chiếc váy da dù nó rất sành điệu và chất chơi. Chất liệu da không chỉ có độ ôm mà còn có độ bóng. Vì thế, khi chúng được nàng diện lên người sẽ khiến cho vòng 2 bị phô diễn rõ hơn. Các bạn nên ưu tiên những chiếc váy xếp ly thì đáng tiền hơn.

vay3

Chân váy lụa 

Các cô nàng có vòng 2 đẫy đà thường cho rằng diện những kiểu váy được làm bằng chất liệu mỏng như lụa hay satin. Dù diện cảm giác sang chảnh và đôi khi còn thoải mái cho những ngày thời tiết nóng nực nhưng hoàn toàn không phải lựa chọn hoàn hảo để tôn dáng.

vay4

Những chiếc váy lụa/ satin rất dễ bám dính vào cơ thể từ đó khiến bạn lộ yếu điểm nơi vòng 2 cũng như các bộ phận khác. Chính vì thế, dù kiểu váy này có rẻ đến mấy thì bạn cũng không nên sắm về.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link