Học lỏm sao Hàn cách lên đồ với áo ba lỗ vô cùng độc đáo, nổi bật và chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Áo ba lỗ là trang phục mang đến cho người mặc sự thoải mái và cũng rất dễ phối đồ.

Áo ba lỗ phóng khoáng với đa dạng về mẫu mã và chất liệu giúp bạn tạo ra những outfit đẹp xuất sắc. Chiếc áo không tay nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng nếu biết cách phối, bạn có thể tạo ra những set đồ độc đáo, giúp gu thời trang của mình thêm đặc sắc.

Empty

Món đồ này là item được các cô nàng của nhóm nhạc nữ Itzy ưu tiên lựa chọn để tăng vẻ gợi cảm và phong cách. 

Empty

Cô út của nhóm Girls' Generation, Seohyun đã khéo léo khoe đôi chân dài thon thả và sự quyến rũ của mình trong trang phục áo không tay màu hồng.

Empty

Mimi kết hợp áo ba lỗ cùng quần shorts denim sẽ tạo nên một set đồ mang phong cách khỏe mạnh, năng động. Chỉ cần thêm một vài phụ kiện nhỏ là nổi bật và đầy cá tính. 

Empty

Áo ba lỗ đen phù hợp khi Soyeon muốn tôn chiếc túi bạc phong cách cùng chiếc quần denim với màu sắc độc đáo. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ai thích vẻ gợi cảm, cá tính. 

Empty

An Yujin diện thiết kế kiểu yếm dáng crop top khoe được vòng eo và bờ vai mảnh mai nữ tính. Kết hợp cùng quần cạp cao mang đến sự hài hòa. 

Empty

Krystal Jung diện áo sát nách đan móc màu xanh cùng quần shorts kaki trắng ngà. Các nàng có thể học hỏi cách mix này để thoải mái xuống phố đi cafe với bạn bè hay tung tăng dạo chơi trên bãi biển.

Empty

Cô nàng Soyeon nhí nhảnh trong áo crop top phối cùng quần shorts denim.

Empty

Hãy học Choi Sooyoung diện đồ theo cách này nhé. Chiếc áo đen mix cùng cạp cao trắng điểm thêm thắt lưng bản nhỏ cùng màu. Hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch của mình, cô nàng lựa chọn một chiếc vòng cổ nhỏ và túi đeo với thiết kế đơn giản.

Empty

Quần denim ống loe với họa tiết hình sao và bọ cánh cam, áo sát nách móc len cũng được thêu hình hoa đầy cá tính mang đến cho Arin vẻ ngoài phóng khoáng. Quần denim ống loe và áo móc len không chỉ tạo nên một set đồ năng động mà sự kết hợp này vô cùng phù hợp với buổi đi dạo. 

Empty

Cô nàng Summi diện áo in hoạt hình và quần shorts ngắn có tua rua ở vạt quần cùng mái tóc buộc hai bên được thắt nơ chuẩn phong cách Y2K.

Empty

Chaeyoung Twice cũng biết cách sử dụng áo không tay để phối cho outfit của mình. Chiếc áo hai dây màu trung tính đã tôn lên màu tóc và những hình xăm của cô nàng. Lựa chọn một chiếc quần với màu xanh và túi đồ vàng phá cách. 

Áo ba lỗ là trang phục mang đến cho người mặc sự thoải mái và cũng rất dễ phối đồ. Để sở hữu phong cách 10 điểm không có "nhưng" các nàng nên chọn những "em" áo sleeveless phù hợp với dáng người, nước da của mình và chất liệu phải thật thoáng mát, dễ thấm mồ hôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link