Kiểu túi giúp nàng mang cả "thế giới" bên mình, vừa tiện dụng vừa tăng vẻ phóng khoáng

( PHUNUTODAY ) - Chiếc túi có kích thước "quá khổ" này như gói gọn tất cả những gì bạn cần cho cô nàng bận rộn và muốn mang cả thế giới bên mình.

Túi xách không đơn giản chỉ là món phụ kiện đựng đồ mà giờ đây còn là điểm nhấn phong cách. Ngoài những chiếc túi nhỏ xinh giúp chị em đựng các vật dụng cá nhân thực sự cần thiết thì ngày này túi xách oversized "đa nhiệm" cũng được lăng xê nhiệt tình.

Empty

Túi xách với chất liệu mềm mại và thân thiện hơn với môi trường, chẳng hạn như túi cói, túi rơm, túi vải đay, túi canvas hay túi vải không dệt.... ngày càng khẳng định vị trí của mình trong giới thời trang. Các nàng hãy ưu tiên các loại váy áo sáng màu như hồng, trắng kem hay xanh dương để bản phối trở nên mát mắt, hài hòa.

Empty

Túi vải không dệt là item xuất hiện rất nhiều trên các bộ cánh street style. Không quá cầu kỳ, mẫu túi này ghi điểm ở sự tối giản năng động cùng những câu slogan truyền cảm hứng đáng nhớ, dễ dàng mix match cùng các item thời trang sáng màu.

Empty

 Nàng có thể thoải mái chứa đựng quần áo, giày dép cùng các vật dụng cá nhân cần thiết trong thiết kế túi tote oversized chất liệu da chắc chắn và bền bỉ. Màu đỏ rực rỡ của mũ xô đan móc crochet, boots cowboy và chiếc túi xách này phù hợp với các chuyến du lịch.

Empty

Các thiết kế tiện dụng, mang nhiều chức năng thông minh như túi xách oversized khiến được ưa chuộng hơn. Bên cạnh đó, chất liệu vải bông mềm mại giúp mẫu túi này dễ dàng “quăng quật” khắp nơi mà không lo bị mất phom hay hỏng dáng.

Empty

Túi cói giờ đây còn được sử dụng cả 4 mùa trong năm, nhất là khi được hội tín đồ sành mốt lựa chọn. Khả năng chịu lực của mẫu túi này cũng được đánh giá rất cao. Ngoài ra túi cói được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường .

Empty

Thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm trong từng bước đi là quyền năng của những mẫu túi xách màu bạc metallic.

Empty

Túi vải sợi đay oversized là những thiết kế bắt mắt. Chị em còn có thể sử dụng các mẫu túi này để bảo quản các loại nông sản, đựng quần áo, giày dép, chăn ga ...

Empty

Tuy có thiết kế mộc mạc, đơn sơ nhưng item này ẩn chứa vẻ đẹp cuốn hút và tinh tế vô cùng. Chúng giúp chị em hoàn thiện nhiều outfit đa dạng, từ đi chơi cho đến đi làm.

Trào lưu Y2K diện lại đồ cũ và đề cao những item tiện lợi, hữu ích như túi xách oversized. Chiếc túi có kích thước "quá khổ" này như gói gọn tất cả những gì bạn cần cho cô nàng bận rộn và muốn mang cả thế giới bên mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link