Mẹo chinh phục áo crop top giúp nàng biến hóa phong cách đầy ấn tượng từ hè sang thu

( PHUNUTODAY ) - Để diện đẹp crop top cũng không quá khó, chỉ cần khéo léo một chút là sẽ có vẻ ngoài hoàn hảo.

Áo croptop từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc với các chị em. Với áo crop top, người mặc sẽ có được vẻ ngoài rất nổi bật, thời thượng lại không bao giờ lo lỗi mốt. Chưa kể, áo crop top còn có tác dụng tôn khéo vòng eo thon thả, tăng sức quyến rũ cho người diện.

Những chiếc áo crop top chính là trợ thủ đắc lực để style hè của bạn thêm phần rực rỡ và sành điệu. Để diện đẹp crop top cũng không quá khó, chỉ cần khéo léo một chút là sẽ có vẻ ngoài hoàn hảo.

Empty

Diện những chiếc crop top ngắn trên rốn để nhấn vào vòng eo cực kỳ săn chắc và thon gọn, đây là gợi ý hoàn hảo để nàng khoe vẻ quyến rũ của bản thân. Nếu không thì chiếc áo crop top hơi ngắn hơn một chút so với cạp quần sẽ là lựa chọn lý tưởng để nàng tự tin khoe cá tính.

Empty

Kylie Jenner khoe eo với việc kết hợp giữa áo crop top T-shirt với quần jeans dáng rộng, đường thắt eo gợi cảm càng tăng vẻ quyến rũ bộ phần. Bản phối này cũng giúp chiếc áo trắng bớt đi vẻ đơn điệu và được lòng các nàng theo style basic.

Empty

Hailey Bieber mix áo crop top trắng với quần denim ống đứng, có độ wash nhẹ, thêm đôi giày mules hở gót và tạo điểm nhấn cho trang phục bằng thắt lưng da cùng kính mắt đen.

Empty

Chiếc áo crop top tím với họa tiết xếp ly tạo thành những lớp “sóng”, hoét sâu ở ngực đã tăng độ gợi cảm, sắc sảo cho cô nàng này. 

Empty

Các cô nàng BLACKPINK thường xuyên diện áo crop để khoe vòng eo con kiến. Outift biểu diễn gồm chiếc áo crop top hình trái tim được lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng khi mix cùng váy ngắn và thắt thêm ruy băng trên tóc đã giúp Jennie chiếm trọn mọi ánh nhìn trên sân khấu.

Empty

Combo áo crop top denim kết hợp cùng chân váy denim dáng dài cũng đầy trẻ trung và phóng khoáng. Các items như kính thời trang và giày loafer đã hoàn thiện nét phóng khoáng cho tổng thể trang phục.

Empty

Các nàng công sở muốn thử sức với crop top có thể tham khảo áo blazer dáng ngắn. Chỉ cần mix với chân váy hoặc quần âu sẽ có ngay một “bộ cánh” cá tính và thanh lịch để đi làm.

Empty

Dạo chơi đường phố London, cô nàng chọn set đồ gồm áo crop top dệt kim, phối layer cùng áo crop top sơ mi. Thêm túi xách và kính mắt thời trang là đã hoàn thiện một style đậm chất Y2K phóng khoáng và tràn đầy năng lượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link