Mùa hè đến hội sành điệu lại ưu tiên gam màu hồng bánh bèo để có những bức ảnh "sống ảo" siêu xinh

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn trẻ hóa chuyện ăn mặc nhưng vẫn thích ghi điểm thanh lịch, bạn hãy thử update tủ đồ với những trang phục màu hồng.

Diện trang phục màu hồng, chị em sẽ trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Nhưng khi diện, rất nhiều người lo sợ sẽ có vẻ ngoài quê mùa "sến sẩm". Để giải quyết nỗi lo này, các fashionista đã đưa ra "hàng tá" những bí kíp đơn giản sau:

Empty

Phong cách color blocking sành điệu hết cỡ. Người đẹp 9X này phối quần ống rộng màu vàng bơ với áo corset cúp ngực hồng baby và kết lại outfit bằng túi xách “quá khổ” màu cam sáng.

Empty

Leonie Hanne diệng chiếc áo bra màu hồng hoa vân anh và kết hợp với chân váy dây rút cùng các món phụ kiện đi kèm như mũ xô, túi xách màu xanh mint mát mắt.

anh-4-16881007975101618127779

Lựa chọn màu hồng fuchsia “từ đầu đến chân” nhưng outfit của Petya Grigorova không hề “sến” chút nào.

Empty

Chiếc váy maxi xẻ tà màu hồng đậm mang đến phong cách phóng khoáng, hợp để diện đi du lịch bên cạnh túi cói và dép sandal.

Dù có làn da nâu rám nắng nhưng Rocky Barnes vẫn tự tin diện đồ màu hồng neon và kết quả là trông cô nàng vẫn vô cùng quyến rũ và thời thượng.

Empty

Với các bữa tiệc, hãy lựa chọn diện mặc váy cut out mang gam màu này, đảm bảo chúng sẽ giúp bạn khoe trọn những đường cong nóng bỏng cùng vẻ ngoài hút mọi ánh nhìn.

Empty

Có một cách rất hay để chinh phục màu hồng một cách thời thượng mà không sợ bị “quê”, đó chính là mix match phụ kiện mang gam hồng cùng outfit màu trung tính. 

Dưới làn nước trong xanh ngoài biển khơi, việc diện đồ mang tone hồng tím sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh “sống ảo” siêu xinh.

Empty

Những quý cô U40 hãy tìm các mẫu blazer màu hồng pastel, ghép đôi cùng áo T-shirts và quần denim màu trắng.

Empty

Không cần đến những chiếc đầm sequins hào nhoáng, bạn vẫn có thể tỏa sáng tuyệt vời trong mọi đêm tiệc với váy cúp ngực buộc dây eo. Kết hợp với túi micro mini đồng điệu.

Empty

Váy maxi cut out là item không thể thiếu cho những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch. Chất vải thoáng mát, mỏng nhẹ của thiết kế này giúp nàng trẻ trung hơn. 

Empty

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gam màu hồng để diện đến công sở nhằm thay thế cho những bộ suit màu trung tính già cỗi. Nếu đi chơi, muốn phá cách và quyến rũ hơn thì bra đồng màu được mặc bên trong.

Empty

Váy liền thân ngắn trên đầu gối màu hồng đậm với tay áo phồng và chi tiết cut out nhẹ nhàng ở vùng hông sẽ là thiết kế giúp bạn trẻ ra đến 5 tuổi. 

Rất nhiều quý cô sành điệu yêu thích cách lên đồ với gam màu hồng ngọt ngào và coi đây là "chìa khóa" để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link