4 loại nước nên uống vào mùa lạnh giúp giảm cân giữ dáng lại đẹp da

( PHUNUTODAY ) - Đây là 4 đồ uống mùa lạnh giúp giảm mỡ bụng vi diệu, đến Hè năm sau là chị em tự tin diện đồ hở khoe dáng thon.

Khác với mùa hè bạn phải lo ngại rằng sẽ lộ bụng mỡ, nhưng mùa lạnh thì khác. Nếu không có kế hoạch giữ dáng trong mùa Thu/Đông thì e là đến Hè năm tới, chị em khó kịp về dáng để tự tin diện đồ hở. Bên cạnh việc tập luyện thì ăn uống hợp lýlà một trong những yếu tố quan trọng để làm đẹp cho bản thân.

Nếu như Hè có những món đồ uống mát lành giúp giữ eo thì Thu/Đông cũng có không ít thức uống mang đến hiệu quả giảm cân vi diệu, trong đó nổi bật là 4 loại sau đây.

Nước nghệ ấm

Nghệ có thể ngăn cản các tế bào mỡ phát triển, song song với đó là chuyển chất béo trắng trong cơ thể thành chất béo nâu không gây tăng cân và không ảnh hưởng đến vóc dáng. Vào những buổi sáng se lạnh, bạn có thể hòa bột nghệ với một ly nước ấm và thưởng thức, thói quen này không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp giảm cân, giữ dáng rất hiệu nghiệm.

uong-tinh-bot-nghe-voi-nuoc-am-am

Trà gừng

Củ gừng có biệt tài tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa., giúp ích được rất nhiều cho việc giảm cân, đốt cháy mỡ bụng. Công thức trà gừng vừa dễ uống, vừa giúp cải thiện vóc dáng tối ưu chính là nước ấm + vài lát gừng và chanh. Một số bạn mắc các chứng bệnh khó tiêu, chướng bụng, việc uống trà gừng cũng nhanh chóng làm giảm cảm giác đầy hơi.

Empty

Gingerol kích thích các hoạt động sinh học nhất định trong cơ thể. Điều này sẽ phòng ngừa béo phì, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh hơn và kích thích cơ thể tăng tốc độ tiêu hóa thức ăn qua ruột kết.

Trà quế

Ưu điểm của loại đồ uống này là quế có khả năng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể và nhờ đó, việc giảm cân giữ dáng sẽ diễn ra thuận lợi hơn. 

tra-que-1

Bạn sử dụng hỗn hợp quế sau bữa ăn hoặc trước khi ngủ, kiên trì trong 2 tuần để cảm nhận hiệu quả. Quế tuy có tác dụng tích cực cho sức khỏe, tuy nhiên không nên dùng quá nhiều sẽ làm phản tác dụng.

Trà xanh

Thức uống đơn giản này giúp giảm nguy cơ ung thư, tăng cường chức năng não bộ, giàu chất chống oxy hóa giúp làn da trở nên sáng mình, da dẻ hồng hào hơn.. Trà xanh cũng giúp ích được rất nhiều vì có khả năng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Cứ chăm chỉ uống trà xanh trong mùa lạnh thì đến khi thời tiết chuyển ấm áp, bạn đã kịp tự tin khoe dáng rồi.

Thừa cân luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ, khiến họ tự ti khi bước ra đường. Nhiều người đã lựa chọn các phương pháp giảm cân để giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, kể cả các biện pháp không an toàn cho sức khỏe. Dùng các loại nước uống trên vừa đảm bảo vóc dáng thon gọn, không tích mỡ thừa mà còn đẹp da. 

Theo:  xevathethao.vn copy link