4 lợi ích vàng của nước ép việt quất giúp bạn luôn khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép việt quất chứa nhiều canxi, magiê, kali… rất tốt cho sức khỏe.

Giúp giảm huyết áp

Theo các chuyên gia nghiên cứu, khi bạn thường xuyên uống nước ép việt quất sẽ giúp giữ lượng muối hấp thụ thấp sẽ giúp bạn giảm nguy cơ tăng huyết áp.

Trong thành phần của nước ép việt quất chứa các loại chất như kali, canxi và magiê, giúp duy trì huyết áp ở mức ổn định tốt cho sức khỏe của bạn.

Giúp xương chắc khỏe

Khi bạn thường xuyên uống nước ép việt quất có chứa chất như sắt, phốt pho, canxi, magiê, mangan, kẽm và vitamin K giúp cho xương của bạn luôn được chắc khỏe.

Ngoài ra, trong thành phần của việt quất chứa kẽm và sắt đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của xương. Vitamin K giúp bạn bổ sung canxi cho xương và giảm thiểu nguy cơ nứt xương.

Tác dụng của nước ép việt quất với sức khỏe

Tác dụng của nước ép việt quất với sức khỏe

Kiểm soát bệnh tiểu đường

Theo như các chuyên gia nghiên cứu khi bạn thường xuyên uống nước ép việt quất sẽ giúp cho bạn có thể giảm bệnh tiểu đường tuýp 2 ở người lớn (bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 là những người đã cải thiện được lượng đường, lượng chất béo và lượng insulin trong cơ thể giúp bạn giảm được bệnh tiểu đường.

Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ trong quả việt quất không chứa cholesterol nhưng lại chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như chất xơ, kali, folate, vitamin C và vitamin B6, là những chất hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của tim giúp bạn luôn khỏe mạnh.

Tác dụng của nước ép việt quất

Tác dụng của nước ép việt quất

Trong thành phần của việt quát còn chứa  chất xơ trong quả giúp hạ thấp lượng cholesterol trong máu và cải thiện sức khỏe hệ tim mạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link