Tham khảo những cách mix quần short của sao Việt chị em sẽ có ý tưởng mặc đẹp trong ngày hè

22:23, Thứ sáu 02/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Các nàng chưa cần học hỏi đâu xa, hãy tham khảo những set đồ của mỹ nhân Việt khi diện quần short là có ngay ý tưởng mặc đẹp với item này.

Quần short là món thời trang chân ái của ngày hè giúp nầng tâm phong cách, đồng thời tôn dáng tối ưu. Nếu biết cách diện quần short sành điệu, style mùa hè của mùa hè sẽ được nâng cấp. Các nàng chưa cần học hỏi đâu xa, hãy tham khảo 10 set đồ của mỹ nhân Việt khi diện quần short là có ngay ý tưởng mặc đẹp với item này. 

Empty

Quỳnh Lương kết hợp quần short trắng với áo sơ mi họa tiết, thêm đôi sandal màu trắng, đế thô rất phù hợp với nét phóng khoáng của outfit.

Empty

Kỳ Duyên kết hợp áo thun trắng với quần short xuyệt tông và đi sandal màu trung tính. Đơn giản là vậy nhưng tổng thể trang phục vẫn gây ấn tượng nhờ nét phóng khoáng.

Empty

Hương Giang diện quần short đầy nữ tính bằng cách kết hợp áo đen dáng quây với quần short trắng, và không quên sơ vin gọn gàng.

Empty

Còn Lương Thùy Linh diện o blouse cổ vuông, tông màu đỏ tạo sự nổi bật, món đồ này khá ăn ý với quần denim short, tạo nên outfit hài hòa nhưng vẫn ấn tượng. Cách mặc này gây ấn tượng vì khả năng phối màu sắc hài hòa và có điểm nhấn. 

Empty

Hồ Ngọc Hà diện áo sơ mi màu be khi kết hợp items này với quần short đen sẽ tạo nên outfit thanh lịch, nhưng vẫn có nét trẻ trung. Các nàng nên học hỏi Hồ Ngọc Hà, đi dép lê màu đen và chọn túi xách màu trung tính. Chiếc quần short này cũng khá tiện lợi có thể diện đi chơi, đi làm đều đẹp chỉ cần bạn khéo léo một chút. 

Empty

Ngô Thanh Vân diện thiết kế áo dáng lửng và quần short cạp cao, người diện không cần sơ vin mà vóc dáng vẫn được hack tối ưu. Đôi giày sneaker trắng "ăn nhập" với nét nữ tính, ngọt ngào của bộ đồ. Dù đã hơn 40 những Ngô Thanh Vân vẫn gây ấn tượng với phong cách trẻ trung. 

8

Phạm Thanh Hằng gợi ý cho chị em set đồ đầy cá tính khi mix áo gilet với quần da. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, ấn tượng, chị em hãy đi một đôi sandal đế thô.

Empty

Đơn giản nhưng không hề mờ nhạt là combo áo thun trắng kết hợp với quần short cạp cao đầy phóng khoáng và đúng chất du lịch khi được tô điểm mũ cói, túi tote, dép cói…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh