4 mẫu áo khoác ấm áp dễ mix đồ lại giúp chị em hack tuổi tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày hơi se se lạnh, chiếc áo khoác nhẹ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời hơn hẳn.

1. Áo cardigan

Áo cardigan là món đồ quá quen thuộc với chị em từ khi trời mới bắt đầu se lạnh. Những chiếc áo này luôn được lăng xê nhiệt tình trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu chẳng may tủ đồ thiếu món này thì chị em phải mua nhanh bởi cardigan là loại áo khoác mỏng nhẹ. Với chất vải len nên những chiếc áo cardigan nhìn có vẻ mỏng nhưng lại giữ ấm rất tốt. Nàng công sở có thể diện cardigan đi làm, đi chơi nhìn vô cùng năng động và nữ tính.

Empty

2. Áo khoác blazer

Blazer không đơn thuần chỉ dành cho dân công sở nữa mà ngày càng đa dạng và phong phú. Nếu chị em đang tìm một chiếc áo có thể mặc cả Đông lẫn Hè thì có lẽ chính là chiếc áo blazer vừa cá tính vừa thanh lịch.

Ưu điểm của chiếc blazer mang lại đó là  sang - xịn - mịn đúng chuẩn cho một cô nàng công sở hay ăn diện vào những dịp đi chơi đặc biệt, áo khoác blazer không kén mùa Hè hay kể cả những ngày đầu Đông, phối cùng các phụ kiện lại càng nổi bật. Các cô nàng có thể phối với áo phông bên trong, kèm thêm phụ kiện như kính, túi xách thì lại càng sang chảnh đúng mốt.

Empty
Empty

3. Áo khoác jean/denim

Với chất vải dày dặn và cứng cáp vô cùng phù hợp ngay cả những ngày trời giá lạnh. Nếu một chiếc blazer giúp người mặc tôn lên vẻ nữ tính chỉn chu thì khi diện áo khoác jean/denim, chị em lại thêm phần chanh sả và trẻ trung. Vào ngày lạnh chút xíu, áo Jean khoác ngoài một chiếc áo cổ lọ quả là một lựa chọn không hoàn hảo vô cùng.

Empty

4. Áo khoác da

Chiếc áo khoác nhẹ thích hợp mặc ngày đầu đông thể hiện sự sang chảnh. Đã từ lâu chiếc áo nào đã được cả nam và nữ lăng xê nhiệt tình, ngày càng có nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào cách phối đồ mà một chiếc áo da khi mặc lên trông vừa trẻ trung, vừa quyến rũ lại có phần cá tính.

aokhoac6

Bạn có thể mix cùng áo sơ mi, áo len mỏng hay những kiểu áo ôm cao cổ giữ nhiệt, đảm bảo đây sẽ là chiếc áo giữ ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link