Ở tuổi 50, vị Hoàng hậu này vẫn thoải mái cắt váy dài thành ngắn táo bạo hơn cả Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Hoàng hậu Hà Lan sẵn sàng cắt ngắn phần chân váy để di chuyển thuận tiện, dễ dàng hơn.

Hoàng hậu Maxima - Hoàng gia Hà Lan đã bước vào tuổi 50 nhưng phong cách cùng vẻ đẹp vẫn luôn được ngưỡng mộ. Dù mắt đã điểm nếp nhăn, làn da sương gió... thế nhưng càng ngắm lại càng cảm nhận được sự hiền hậu.

Phong cách của bà khá cá tính, như mơi đây bà chọn cho mình một thiết kế đầm trắng trang nhã nổi bật họa tiết sắc màu mảnh mai nhẹ nhàng. Kết hợp cùng giày cao gót, clutch cầm tay và áo khoác cardigan xuyệt tông, Hoàng hậu Hà Lan mang đúng cốt cách hoàng gia. 

Empty

Nụ cười cùng nhan sắc hiền hậu của Hoàng hậu Maxima luôn khiến công chúng ấm lòng mỗi khi ngắm nhìn.

Empty

Dù là chuyến viếng thăm cấp quốc gia nhưng bà vẫn rất đỗi đơn giản dịu dàng, sự gần gũi ấy luôn ghi điểm trọn vẹn trong mắt dân chúng và truyền thông quốc tế.

Thiết kế mà Hoàng hậu Maxima diện được bà vô cùng khéo léo chỉnh sửa một chút. Bà đã làm một điều mà trước giờ tất cả các vị Công nương Hoàng gia không dám làm. Bà sẵn sàng cắt ngắn phần chân váy biến một thiết kế maxi dài trùm chân thành váy midi để lộ đôi chân thon thả.

Empty

Nhờ cắt ngắn phần chân váy, Hoàng hậu Maxima dễ dàng hơn trong mỗi bước đi, bà khéo để lộ đôi chân thon thả. So với mẫu thì thiết kế của Hoàng hậu Maxima nhìn hấp dẫn hơn nhiều nhờ phần chân váy dáng đuôi tôm sang trọng. Dù cắt ngắn phần chân váy nhưng thiết kế vẫn đảm bảo độ dài phù hợp thanh lịch. 

Empty

Thiết kế mà Hoàng hậu Maxima diện nằm trong BST Thu/Đông của nhà mốt nổi tiếng. 

Empty

Đến Meghan Markle cũng chỉ dám chỉnh lại váy cho vừa với vóc dáng.

Empty
Empty

Hay như Công nương Kate thường xuyên thể hiện sự tinh tế và phong cách chuẩn mực Hoàng gia của mình bằng cách may thêm lớp lót, nới thêm đường chân váy để thiết kế kín đáo, tinh tế và dài hơn so với bản gốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link