5 mẫu chân váy hot nhất hè này chị em nên sắm bằng hết để thay đổi phong cách

09:30, Thứ hai 19/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Để không chọn sai, chị em hãy tham khảo những mẫu váy công sở chuẩn mốt nhất hè năm 2021, sắm hết thì không bao giờ lo mặc xấu.

Chân váy đem lại vẻ mềm mại, nữ tính cho những set đồ đi làm, nhưng như nhiều món thời trang khác, chân váy công sở có rất nhiều phiên bản. Có những mẫu chân váy không giúp style đi làm của chị em tiến bộ hơn. Để không chọn lựa sai lầm, bạn cứ nên sắm những mẫu váy này như vậy thì không bao giờ lo mặc xấu.

Chân váy đen

Dừng bao giờ quên thủ sẵn một hai chiếc chân váy đen vì nó đạt tối đa điểm thanh lịch và chuyên nghiệp. Những chân váy đen giúp chị em có loạt set trang phục nhã nhặn nơi công sở. Mix cùng các món đồ có sẵn, tạo nên những bộ đồ đi làm hài hòa, lịch sự mà vẫn sành điệu. Tóm lại, chân váy đen là item hữu ích, đáng để bổ sung cho gia tài đồ công sở. 

Empty

Chân váy trắng

Dễ mặc không kém chân váy đen chính là chân váy trắng bởi nó ghi điểm ở sự thanh lịch, nhã nhặn. Khi có chân váy trắng trong set đồ sẽ giúp thắp sáng cả tổng thể, cho nàng công sở vẻ ngoài tươi tắn hơn. Để đảm bảo nét dịu dàng, trang nhã cho outfit đi làm, nàng công sở nên mix chân váy trắng với những kiểu áo màu trung tính (be, trắng kem, nâu nhạt, ghi xám) mang lại cảm giác dịu mát vào những ngày oi bức.

Empty

Chân váy suông xẻ tà

Chân váy xẻ tà không chỉ diện đi chơi mà có thể xúng xính đến công sở, miễn là chị em chọn phiên bản xẻ tà không quá cao. Những chiếc chân váy xẻ tà có tác dụng kéo chân, từ đó vóc dáng được cải thiện đáng kể. Kết hợp với kiểu dáng suông gọn gàng, phiên bản chân váy xẻ tà này vẫn sẽ đảm bảo cho nàng công sở vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Empty

Chân váy kẻ

Nàng công sở cũng không nên diện chân váy trơn màu mà nên bổ sung thêm nhiều màu sắc. Trong các kiểu chân váy họa tiết thì hè năm nay, chân váy kẻ có độ phủ sóng cao nhất. Chỉ cần chọn khéo những mẫu chân váy kẻ có phối màu nhã nhặn, bạn còn có được vẻ ngoài thanh lịch và "tây tây" nữa.

Empty

Chân váy quấn

Chân váy quấn cũng đột ngột hot trở lại trong mùa hè, giúp tăng độ nữ tính cho set trang phục mà còn giúp che bụng lớn. Nàng công sở sẽ tự tin hơn khi sơ vin. Chân váy quấn dáng suông hay xòe nhẹ, dài đến bắp chân đều ghi điểm ở sự thanh lịch nhưng ngoài ra, item này còn toát lên sự phóng khoáng ấn tượng hơn.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh