5 quy tắc "không" khi chọn váy để chị em có thể bảo toàn phong cách mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Một vài sai lầm cơ bản trong cách lựa chọn và phối đồ sẽ làm cho các nàng mất đi hình ảnh thanh lịch của bản thân.

Không mặc váy có chất liệu vải quá mỏng

Điều này cần chị em chú ý bởi váy có chất liệu vải quá mỏng rất dễ làm chị em gặp sự cố trang phục hay đôi khi là phản cảm vô cùng. Thay vào đó, mọi cô gái vẫn nên chọn các mẫu váy được làm từ những loại vải dày dặn. Với ngày nóng nực, chị em mặc váy có chất liệu lụa, voan, linen là vừa mát mẻ mà vẫn hợp mốt.

Empty

Không phối váy với kiểu giày dép "lạc quẻ"

Chị em đừng nên lơ là trong việc chọn những đôi giày "hợp rơ" vì nếu không tổng thể trang phục của các nàng dù đắt tiền đến mấy cũng không hài hòa và đẹp mắt. Bạn có thể chọn giày tùy thuộc vào màu sắc. Ví dụ như với những chiếc váy điệu đà, các nàng có thể phối chúng cùng giày mũi vuông có màu sắc nhẹ nhàng. Còn kiểu giày thể thao khỏe khoắn sẽ hợp với các thiết kế váy cá tính, năng động.

Empty

Không mặc váy có màu sắc lòe loẹt

Một chiếc váy có màu sắc lòe loẹt sẽ dìm bạn trông già đi vài tuổi. Trong khi đó những màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng trẻ trung và nổi bật hơn.An toàn hơn cả là các quý cô hãy chọn cho mình những kiểu váy mang tông màu trang nhã như màu pastel. Như vậy là chị em có thể bảo toàn được vẻ ngoài tươi trẻ.

Empty

Không mặc váy quá rộng so với cơ thể

Nhiều chị em vì thích sự thoải mái nên chọn diện các loại váy có kích cỡ quá rộng nhưng như vậy dễ mất điểm phong cách trầm trọng. Thay vào đó, một chiếc váy suông vừa vặn sẽ giúp mọi cô gái cảm thấy dễ chịu trong những ngày thời tiết oi ả mà vẫn chuẩn xinh.

Empty

Không mặc váy có họa tiết to bản, tối màu

Những quý cô theo đuổi phong cách thời trang trang nhã, nữ tính cần biết cách chọn thiết kế phù hợp để không bị trông già hơn tuổi và lỗi thời. Hãy loại các loại hoa màu tối, to bản ra khỏi tủ đồ ngay và luôn. Chúng không còn theo kịp xu hướng thời trang hiện đại nữa rồi. Thay vào đó, những mẫu váy hoa nhí sáng màu đang được lòng nhiều chị em hơn cả.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link