Vào thu áo gile vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, diện kiểu gì cũng xinh yêu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói chiếc áo gile là một trong những biểu tượng thời trang nổi bật ở mọi thời đại mà ai cũng có thể diện đẹp.

Áo gile chính là một item điển hình cho phong cách này. Kết hợp áo gile cùng một chiếc quần shorts kaki Bermuda hay chân váy midi đảm bảo sẽ mang lại cảm giác đầy mới mẻ và phong cách. 

Empty

Để trở nên phóng khoáng và quyến rũ hơn, thông qua set đồ mang gam màu nâu chủ đạo với áo gile họa tiết kẻ ca rô, quần âu dáng suông và mũ nồi vải dạ, fashionista này đã trở nên đầy ngọt ngào và gợi cảm hơn rất nhiều. 

Empty

Haeyoo sử dụng bản phối trắng đen với áo gile vải cotton thoải mái để kết hợp cùng chân váy dáng chữ A dập hoa nổi. Về phụ kiện, fashionista 9X chọn đi giày Dr. Martens cổ điển và tất lưới cao ngang gối.

Empty

Bạn cũng có thể layer chúng cùng áo phông, áo baby tee và chân váy ngắn. Đây cũng là cách xây dựng phong cách yêu thích của cô nàng Pam. Cô diện áo gile dáng ngắn với T-shirts trắng đơn sắc và chân váy xếp ly. 

Empty

Áo gile này tôn lên nét nữ tính và những đường cong nóng bỏng cho cô nàng Kny. Bên cạnh đó, chúng còn tạo cảm giác gọn gàng cho tổng thể trang phục khi được layer cùng áo thun và chân váy denim mini. 

Empty

Áo gile đính hoa vải 3D và quần denim cạp trễ rất sành điệu và hợp thời. Đừng bỏ qua việc mix match set đồ này cùng những món phụ kiện quan trọng như túi xách, khuyên tai, dép sandals đế cao để tôn dáng và nâng tầm phong cách. 

Empty

Jinaji diện áp có dáng crop top nhẹ nhàng nổi bật trên nền vải in hoa ngọt ngào, được phối kết kỹ lưỡng cùng chân váy xếp ly kaki hot trend và túi xách mini họa tiết monogram. Thiết kế giúp nàng làm mới mình ở bất cứ nơi đâu. 

Empty

Bản phối này vừa chứa đựng sự thanh lịch, chỉn chu mà cũng trẻ trung và ngọt ngào miễn bàn. Ulzzang người Hàn - Kny tối giản hết mức việc đeo thêm phụ kiện bởi họa tiết kẻ sọc trên váy áo đã đủ nổi bật.

Empty

Vào thu, trang phục mang chất liệu dệt kim được chị em ưu tiên hơn cả bởi sự thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ ấm vừa đủ. Cô nàng này khéo léo diện áo gile đan móc thêu hoa với quần shorts ngắn và kết lại bằng giày búp bê đầy nữ tính. 

Áo gile đem lại sự cuốn hút, tạo nên chiều sâu cho tổng thể. Dù ăn mặc đơn giản đến đâu nhưng khi set đồ của bạn có sự góp mặt của áo gile sẽ có điểm nhấn đầy thú vị hơn. Có thể nói chiếc áo gile là một trong những biểu tượng thời trang nổi bật ở mọi thời đại mà ai cũng có thể diện đẹp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link