4 mẫu kẹp tóc sành điệu thân thiện” với mái tóc lại biến hóa phong cách đa dạng

( PHUNUTODAY ) - Cách làm đẹp này được cho là “thân thiện” với mái tóc, ít gây hư tổn cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể.

Mái tóc của phái đẹp những năm gần đây đang dần quên đi những phương pháp làm đẹp bằng nhiệt hoặc chất hóa học mà thay vào đó là tận dụngư kẹp tóc, băng đô, scrunchies,… Đây là cách làm đẹp “thân thiện” với mái tóc, ít gây hư tổn cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể. Những chiếc kẹp tóc đầy màu sắc được dự đoán sẽ “thống trị” tủ phụ kiện của các tín đồ trong năm nay.

KẸP TÓC CHỮ

Thiết kế kẹp này vẫn luôn được đánh giá cao về tính thẩm mĩ và sự sáng tạo. Những slogan riêng biệt trên kẹp mang đến cho bạn đa dạng, đôi khi chỉ đơn giản là một từ ngữ yêu thích của bạn. Hãy quên đi những vòng hoa đội đầu, vì bây giờ phụ kiện tóc bạn nhất định phải sở hữu chính là những chiếc kẹp chữ cá tính.

Empty

KẸP TÓC NHỰA

Nhắc đến nhựa thì không thể phủ nhận tính ứng dụng cao của chất liệu này. Kẹp tóc nhựa có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu khắt khe với các sắc màu, kẹp tóc nhựa sẽ giúp bạn tự tin phối màu. Sự đa dạng màu sắc và kích thước, kẹp nhựa với thiết kế giúp cố định tóc chắc chắn được phái đẹp ưu ái chọn lựa cho thời trang mùa Hè. 

Empty

KẸP TÓC KIM LOẠI

Kẹp tóc kim loại to bản là điểm nhấn độc đáo cho trang phục của các cô gái theo đuổi phong cách mạnh mẽ, năng động. Đa phần các cô nàng sành điệu thường ứng dụng cách kẹp mái gọn gàng, giúp cố định tóc mà vẫn giữ được tính thời trang.

Empty

KẸP NGỌC TRAI

Kẹp ngọc trai là “mảnh ghép” thăng hạng, còn được dùng để trang trí các phụ kiện thời trang, tôn lên nét sang trọng, quý phái của người mặc. Chỉ với một chiếc kẹp ngọc trai to bản, bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link