4 mẫu quần legging giúp nàng tỏa sáng sành điệu như các IT girl

( PHUNUTODAY ) - Những phiên bản nâng cấp về kiểu dáng và cách kết hợp của năm 2023 sẽ giúp bạn có diện mạo hoàn hảo.

Chiếc quần legging là một trong những món đồ được khá nhiều ngôi sao đình đám lăng xê. Kiểu quần ôm sát nhưng mềm mại, chiều chuộng cảm giác nhưng cũng thách thức vóc dáng. Dù là theo phong cách nào legging vẫn chiến thắng khi nhận được “cái gật đầu” từ các IT-Girl và fashionista. 

Phong cách athleisure

Quần legging truyền thống sẽ được chưng diện trong hai trường hợp: hoặc đi làm hoặc đi tập. Dành cho những ai muốn đi gym, một bản phối đơn giản bao gồm: áo bó sát (như tank top, croptop), quần legging kèm vớ và dép lê sẽ là lựa chọn nhanh gọn nhất. Bạn có thể thêm vào headband hay áo khoác nhẹ để giúp tổng thể có điểm nhấn hơn. 

Empty

Với những cô nàng công sở muốn đem hơi thở athleisure đến chốn văn phòng, blazer sẽ là lựa chọn số một. Nhưng bạn không nên diện kiểu cropped mà hãy ưu tiên blazer có độ dài ngang hông để cho ra một tạo hình chuyên nghiệp phù hợp. Các nàng nên ưu tiên những gam màu đậm, tối để tránh xa những cảm giác dìm dáng về thị giác.

Empty

Quần xẻ viền

Đây là thiết kế có phần gấu quần được chia làm hai và dài gần như chạm đất. Item này đang là “chiến thần” trong tủ quần áo của phái đẹp vì khả năng kéo dài đôi chân tuyệt vời. Sneakers, sandals, giày mule hay cao gót (đặc biệt là thiết kế hở mũi) là những phép cộng lý tưởng với legging xẻ ống.

Empty

Quần dẫm gót

Phần gấu quần được “kéo căng” xuống tận gót chân người mặc. Những rung cảm hoài cổ về thập niên 80 đã quay 180 độ sang phong cách fetishcore quyến rũ. Khác với quần legging xẻ viền có thể kết hợp cùng nhiều loại giày, stirrup leggings tốt hơn hết nên đi cùng những đôi cao gót để nhấn mạnh biến tấu đặc biệt của nó. Ngoài ra, thắt lưng bản to sẽ thêm khí chất quyền lực vào bản phối của bạn.

Empty

Quần ôm màu nổi

Tiếp nối đặc trưng màu sắc những năm 80, các gam màu ngọt như kẹo sẽ khiến bản phối của bạn bừng sáng. Nếu bạn e ngại những chiếc quần legging mang âm hưởng disco quá gây chú ý, hãy mix & match chúng cùng màu trắng hoặc đen, đặc biệt là các item dài quá hông.

Empty
Empty

Quần legging ôm sát giúp khoe dáng thật đấy, cơ mà không phải là diện theo cách là mix với áo thật ngắn, quần mỏng tang lộ nội y. Chân thon, chân dài không thấy mà chỉ thấy có phần phản cảm. Nếu mặc đồ quá ngắn, khi keo cầu thang, cúi gập người... tuy là các hành động vô tình nhưng lại cực kì dễ gây phản cảm. Bởi độ mỏng + ôm sát của quần khiến người phía sau phải đỏ mặt. Rất nhiều người mặc quần legging đẹp, vì vậy lỗi không phải do quần legging mà do chưa khéo chọn màu sắc, độ dày mỏng.

Theo:  xevathethao.vn copy link