4 màu sắc hợp mệnh năm Giáp Thìn 2024, mang đến năng lượng tích cực, vận trình khởi sắc

14:26, Thứ hai 08/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, 2024 là năm Giáp Thìn, thuộc mệnh hoả. Chính vì vậy nếu bạn sử dụng những món đồ thuộc các màu sắc dưới đây sẽ giúp mang tới năng lượng tích cực.

Xanh lục bảo – màu của sự phát triển và thịnh vượng

Theo phong thuỷ, xanh ngọc lục bảo được xem là màu may mắn của năm Giáp Thìn 2024. Màu sắc này không chỉ đẹp mắt mà còn có ảnh hưởng mạnh mẽ đến năng lượng và sự hài hoà trong cuộc sống.

Không phải ngẫu nhiên mà màu xanh ngọc lục bảo được lựa chọn. Màu sắc này có mối lên hệ với yếu tố Mộc, phù hợp với năm Hoả 2024. Mộc sinh Hoả nên đây là màu sắc may mắn của năm theo phong thuỷ. Nó là biểu tượng của sự phát triển, đổi mới và hoà hợp, như sự hưng thịnh của mùa xuân.

Rồng Hoả năm 2024 kết hợp với màu xanh ngọc lục bảo mang lại năng lượng và hiểu tượng cho một năm đầy cơ hội phát triển. Màu xanh này còn thu hút may mắn, thịnh vượng và cân bằng, giúp tiền bạc phát triển và đảm bảo tài chính. Đặc biệt hữu ích cho những người chịu ảnh hưởng bởi Thái Tuế trong năm 2024.

Màu đỏ - màu của năng lượng và đam mê

Theo phong thuỷ, màu đỏ đại diện cho sự sống động và năng lượng mạnh mẽ, thường được liên kết với các sự kiện vui như đám cưới và Tết ở Việt Nam. Màu đỏ tượng trưng cho lửa, sự nhiệt huyết và khả năng thúc đẩy thay đổi. Trong năm Thìn, màu đỏ có thể kết hợp hài hoà và bổ trợ cho màu xanh ngọc lục bảo, màu may mắn của năm.

Màu đỏ cũng là biểu tượng của khởi đầu mới và dũng khí cần thiết để theo đuổi các mục tiêu trong đời. Nó đặc biệt phù hợp với người muốn làm mới mình và xây dựng sự nghiệp. Màu sắc này cũng được tin là mang lại thành công trong công việc và cuộc sống cũng như may mắn và hạnh phúc.

Nếu muốn tận dụng năng lượng của màu đỏ, bạn có thể kết hợp nó vào trang phục, trang trí nhà cửa hoặc đồ trang điểm hàng ngày. Như vậy có thể tạo sự phấn khích và mang lại cảm giác ấm cúng cho cuộc sống hàng ngày.

Xanh lam – màu của hoà bình và thông minh

Màu xanh lam với sự nhẹ nhàng gắn liền với hình ảnh của nước, biểu tượng cho sự tĩnh lặng, sự minh mẫn và trí thông minh.

Màu sắc này giống như một làn gió mát lành giúp cân bằng năng lượng dữ dội của Rồng. Từ đó mang đến một không gian yên ả để bạn có thể lên kế hoạch một cách bình tâm.

Bên cạnh đó, màu xanh lam còn đại diện cho sự giao tiếp minh bạch, giúp tạo dựng sự hoà thuận trong mối quan hệ và mang lại cảm giác thư thái cho bản thân. Bạn có thể xem xét bổ sung màu xanh lam thông qua trang phục, không gian sống. Như vậy góp phần mang đến cho bạn một năm yên bình, hài hoà và tập trung vào những mục tiêu cá nhân.

Màu vàng tươi – màu của hạnh phúc và dồi dào

Nếu muốn năm Giáp Thìn của mình trở nên sôi động và tràn đầy sự thịnh vượng, bạn nên xem xét việc đưa màu vàng vào đời sống hàng ngày.

Màu vàng là biểu tượng của niềm vui, sự giàu sang và vận may. Màu sắc này đại diện cho thành công không chỉ trong khí cạnh vật chất mà còn trong sự tiến bộ và thành tựu cá nhân. Nó cũng nhắc nhở chúng ta rằng Rồng mang lại những cơ hội màu nhiệm để phát triển về mặt tài chính. Với những ai đang hướng tới sự giàu có thì màu vàng là một lựa chọn không thể bỏ qua.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy