5 món thời trang tối màu nàng không nên sắm ngày Tết để tránh bị chê già

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 5 món thời trang tông màu trầm chị em cần tránh, nếu không muốn phong cách dịp Tết mất điểm.

Những items thời trang tối màu được coi sang chảnh, đồng thời còn có tác dụng thu gọn vóc dáng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải món thời trang màu trầm nào cũng lý tưởng để sắm cho tủ đồ, vì đôi khi nó khiến phong cách của chị em trở nên "dừ" và kém nổi bật. Sau đây là 5 món thời trang tông màu trầm chị em cần tránh, nếu không muốn phong cách dịp Tết mất điểm.

Váy nhung tối màu

Váy nhung là món thời trang sang trọng nhưng dễ mất điểm phong cách nếu chị em lựa chọn không khéo léo. Cụ thể, chị em hãy tránh những chiếc váy nhung tối màu, thay vào đó là đầu tư cho các thiết kế trẻ trung hơn. Để thêm phần ngọt ngào, các nàng nên sắm váy vải tweed, váy dạ sáng màu hoặc váy denim. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên các phiên bản váy nhấn eo để tôn dáng thanh mảnh, cao ráo.

Empty

 

Váy tối màu dáng suông

Váy tối màu dáng suông cũng là món đồ không nên sắm về cho tủ đồ. Mẫu váy này không chỉ "dừ" mà còn khiến vóc dáng thấp hơn và to ngang. Váy nhấn eo tông màu sáng như trắng, be hoặc pastel mới là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Các mẫu váy nhấn eo luôn được đánh giá cao ở sự chỉn chu và khả năng tôn dáng, chị em càng có thêm lý do sắm cho tủ đồ.

Empty

Áo len diêm dúa

Áo len được chị em mua sắm khá nhiều cho tủ đồ năm mới nhưng chị em không nên chọn các thiết kế quá cầu kỳ. Nếu không nàng sẽ trở nên "sến" hơn, diện mạo cũng kém trẻ trung. Khoản đầu tư hợp lý là những mẫu áo len tối giản và với thiết kế này, dù chị em chọn màu trung tính hay màu pastel, vẻ ngoài của người diện vẫn trẻ trung, hiện đại.

Empty

Áo khoác lông màu trầm

Nhắc đến áo khoác lông là chị em sẽ nghĩ ngay tới sự sang chảnh, nhưng kiểu áo mang tông màu trầm là món đồ chị em nên tránh để vẻ ngoài không bị cộng tuổi hay trở nên "sến sẩm".

Empty

Áo khoác lông có tông màu sáng như trắng, be, pastel sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn. Bên cạnh áo khoác lông, chị em có thể bổ sung cho tủ đồ những mẫu áo thời thượng như blazer, áo trench coat, áo dạ dáng ngắn… đảm bảo sẽ dễ mix đồ và cũng phong cách hơn rất nhiều. 

Chân váy ren tối màu

Chân váy giúp nâng tầm style nhưng cũng có vài mẫu mã khiến chị em mất điểm sành điệu, như chân váy ren tối màu là ví dụ điển hình. Chân váy ren tối màu dễ già hóa phong cách và khiến vẻ ngoài trở nên lỗi mốt. Các mẫu chân váy suông vải dạ, chân váy xếp ly, chân váy denim sẽ giúp nàng thoát cảnh bị sến sẩm.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link