Song Hye Kyo và Han So Hee như chị em "song sinh" nhưng gu thời trang lại đối lập hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Khi xuất hiện ở sân bay, phong cách của Song Hye Kyo và Han So Hee lại có sự đối lập.

Song Hye Kyo là "tường thành nhan sắc" xứ Hàn, dù xuất hiện ở đâu cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.  Điều thú vị là Song Hye Kyo và Han So Hee có gương mặt hao hao giống nhau. Dù vậy, khi xuất hiện ở sân bay, phong cách của Song Hye Kyo và Han So Hee lại có sự đối lập.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo thường phối đồ theo style tối giản.  Các món thời trang Song Hye Kyo yêu thích bao gồm blazer, quần jeans xanh, áo trắng hoặc sơ mi kiểu dáng cơ bản. Tuy nhiên, mọi người vẫn ngầm hiểu rằng những item Song Hye Kyo diện hầu hết đều có giá không hề bình dân. Cô trung thành với tông màu trung tính như đen, trắng, be để hack tuổi. 

Empty
Empty

Nói vậy không có nghĩa là style sân bay của Song Hye Kyo nhàm chán. Những outfit của Song Hye Kyo gây ấn tượng và đầy, thân thiện. Các set trang phục của Song Hye Kyo cũng có độ chuẩn mốt vượt thời gian, phụ nữ trên 40 tuổi rất nên tham khảo.

Chính cách mặc này giúp cô trẻ trung, bản thân Song Hye Kyo đi sự kiện cũng rất giản dị không quá lồng lộn nhưng luôn ghi điểm phong cách. 

Empty
Empty

Han So Hee

Thời trang sân bay của Han So Hee lại rất đa dạng, luôn gây bất ngờ. Nữ diễn viên tạo sự nổi bật cho style với những set trang phục phối nhiều lớp. Cô cũng chăm diện các món đồ cá tính như áo crop top, áo buộc eo, đồ họa tiết da báo. Nhờ vậy, dù Han So Hee thường ưu tiên các màu sắc trang nhã như đen, nâu, trắng hoặc xám, thời trang của nữ diễn viên vẫn rất ấn tượng, nổi bật.

Empty
Empty

Để ý sẽ thấy, đồ đen là "bạn thân" của Han So Hee mỗi lần ra sân bay, bất kể là đông hay hè, vào lúc trời nóng hay khi trở lạnh. Có thể thấy, 80% tủ đồ sân bay của cô là kiểu đồ này. Tuy vậy, Han So Hee luôn có những cách mix khác nhau, khi nữ tính vừa phải, khi cool ngầu chất chơi, lúc lại hầm hố khó đoán.

Empty

Không chỉ vậy, đồ đen cũng chiếm sóng mạnh mẽ trong tủ đồ đi chơi, đi shopping của Han So Hee. Đa phần, các item cô chọn sẽ có nét phá cách hơn nhiều so với lúc ra sân bay. Nếu là tín đồ của style trẻ trung, mới mẻ thì đây sẽ là những gợi ý hay ho cho bạn

Empty
Empty

Phong cách thời trang của Han So Hee cũng không thiếu những outfit ngọt ngào, chẳng hạn như áo blazer kết hợp với quần skinny. Nhìn cách cô nàng lên đồ, chị em sẽ có nhiều ý tưởng diện đồ cá tính, thời thượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link