Chán váy vóc điệu đà, Tết này chị em có thể F5 phong cách với những gợi ý mix quần jeans này

( PHUNUTODAY ) - Nếu Tết năm nay đã chán váy vóc mà muốn đổi phỏm sang quần jeans thì nàng có thể tham khảo 10 cách cơ bản sau.

Quần jeans là món đồ mà hầu hết chị em nào cũng có đôi ba chiếc. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, quần jeans luôn được lựa chọn là items đa dạng phong cách. Tuy nhiên vẫn còn nhiều nàng bối rối không biết làm sao mặc cho đẹp. 

Vào dịp Tết thì không chỉ váy vóc, quần jeans cũng là món thời trang được nhiều chị em ưa chuộng. Ưu điểm của quần jeans chính là sự trẻ trung, năng động. Cách diện quần jeans cũng nên có chút thay đổi để chuẩn không khí lễ hội. Nếu Tết năm nay đã chán váy vóc mà muốn đổi phỏm sang quần jeans thì nàng có thể tham khảo 10 cách cơ bản sau. Đảm bảo với những gợi ý này, style của các nàng sẽ có thêm điểm nhấn đầy thú vị. 

quan_jeans1

Áo cardigan màu xanh đậm sẽ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trẻ trung. Các nàng hãy sơ vin, tô điểm thắt lưng da và đi giày cao gót mũi nhọn. Ngoài ra, dây chuyền và khuyên tai cũng là những điểm nhấn đầy long lanh cho bộ đồ.

Empty

Quần jeans ống rộng đang là xu hướng thời trang gây sốt. Vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật hơn khi kết hợp quần jeans ống suông với áo gile len và áo thun dài tay.

Empty

Ngoài quần jeans ống rộng thì quần jeans ống vẩy mang đến nét cổ điển, sang xịn mịn cho bộ trang phục, được nhiều nàng yêu thích. Chị em nên sơ vin để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

Empty

Chỉ với màu đen và trắng, bạn vẫn có thể hoàn thiện vẻ ngoài bắt mắt, phù hợp với mùa lễ hội. Bí kíp ở đây chính là ưu tiên các kiểu áo nổi bật, chẳng hạn như áo lệch vai.

Empty

Đừng bỏ qua xu hướng trang phục màu đỏ trong dịp Tết. Khi kết hợp áo len đỏ với quần jeans đen, chị em sẽ có được bộ trang phục sang trọng, tinh tế. Thao tác sơ vin có công dụng hack chiều cao.

Empty

Áo len mỏng màu trắng kết hợp với quần jeans đen ống vẩy, boots thấp cổ và áo khoác lửng tông xám. Công thức này phù hợp với mọi chị em và còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo nhờ thiết kế áo lửng đầy phong cách.

Empty

Nếu yêu thích sự cá tính, chị em đừng bỏ qua công thức gồm áo trễ vai kết hợp với quần jeans ống loe, giày đen. Bộ trang phục này còn tôn lên nét quyến rũ, nữ tính của người diện. Các món phụ kiệnn tăng sự nổi bật cho bộ đồ.

Empty

Denim-on-denim vẫn đang được yêu thích vì sự trẻ trung, năng động. Các nàng nên kết hợp set áo khoác denim và quần jeans với áo trơn màu trung tính đơn giản nhưng hợp mốt.

Empty

Set đồ gồm áo hai dây, cardigan lửng cùng tông màu trắng và quần jeans ống suông gây ấn tượng ở nét nữ tính, trang nhã. Đôi giày mũi nhọn rất phù hợp với tổng thể trang phục.

Empty

Áo len cộc tay và quần jeans sẽ mang đến hiệu quả "hack" tuổi cho người diện. Công thức này cũng không kém phần thanh lịch, đặc biệt là khi chị em chọn áo len cộc tay mang tông màu trầm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn