4 mẹo biến hóa váy sơ mi giúp nàng xinh đẹp, nổi bật như nữ chính phim ngôn tình

( PHUNUTODAY ) - Item này đơn giản nhưng không kém phần thú vị và vừa khéo, váy sơ mi cũng đã và đang là mẫu váy được các quý cô sành mốt cực yêu thích.

Shirt dress (váy sơ mi) từ lâu đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc trong từ điển phong cách của phái đẹp. Kiểu váy này chỉ đơn thuần là cổ áo sơ mi, hàng khuy chạy dọc và phần thân dài rộng thoải mái nhưng vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của các chị em. Các nữ chính ngôn tình cũng lăng xê nhiệt tình nhưng mẫu váy sơ mi thanh lịch. Khi đã chán những mẫu váy quá "bánh bèo", nàng công sở hãy thử đổi gió phong cách một chút với những chiếc váy sơ mi xem. 

Thanh lịch tuyệt đối chốn công sở

Kiểu dáng của váy sơ mi chính là phiên bản dài hơn, thướt tha hơn của những chiếc áo sơ mi kinh điển mà vẫn đảm bảo sự duyên dáng của váy vóc nói chung. Và như thế, váy sơ mi là item chị em hoàn toàn có thể diện được ở môi trường công sở đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự.

1

Có rất nhiều những biến tấu thú vị từ chính mẫu váy sơ mi cơ bản: suông rộng, thắt eo, váy dáng cuốn... mỗi kiểu dáng lại mang đến một nét chấm phá tạo nết phong cách của các chị em. 

Dạo phố

Chỉ với một mẫu váy sơ mi đơn giản, các nàng hoàn toàn có thể biến tấu thành một outfit phá cách, thú vị để dạo phố. Các nàng thử diện cùng boots cao hay bất kỳ mẫu giày cá tính hầm hố nào khác. Đây sẽ luôn là cách mix&match độc lạ, cực kỳ bắt mắt.

2

Quý cô cổ điển

Chiếc váy này mang nét basic, cổ điển và kín đáo vô cùng nên với những nàng mê style vintage, muốn hóa thân thành các quý cô kiêu kỳ của thập niên trước thì váy sơ mi chính là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

4

Phá cách 

Diện một mẫu váy sơ mi như một chiếc áo khoác mỏng cho những ngày chuyển gió chưa là cách rất nhiều cô nàng fashionista đã ứng dụng cho set đồ của mình.

Thay vì diện váy như cách thông thường, bạn hoàn toàn có thể diện váy sơ mi layer cùng một outfit đơn giản hoặc mix cùng quần jeans và buông lơi một vài hàng khuy chẳng hạn. Chỉ cần khác biệt một chút là các nàng có ngay diện mạo mới mẻ. 

Untitled

Thay đổi đai dây thắt eo cũng là một cách biến tấu thú vị mà các nàng có thể tham khảo. Những dải dây quen thuộc được thay thế bằng những kiểu thắt lưng khác biệt tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho outfit của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link