Kết hợp chân váy denim với 1 trong 4 kiểu áo này, chị em sẽ bị chê già hơn tuổi đấy

( PHUNUTODAY ) - Có đến 4 kiểu áo có thể khiến diện mạo của bạn trông già đi, nàng không nên lựa chọn.

Chân váy denim là một trong những món đồ có sức hút mốt từ năm nay qua năm khác. Kiểu váy này tuy đơn giản nhưng lại có thể diện theo nhiều phong cách. Nhưng khi diện kiểu váy này, bạn cũng nên hết sức cẩn trọng khi phối đồ với chân váy denim, bởi có đến 4 kiểu áo có thể khiến diện mạo của bạn trông già đi, nàng không nên lựa chọn. 

Áo thun bó cổ tròn sáng màu

Áo thun cổ tròn cơ bản có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn định mix chiếc áo thun sáng màu với chân váy denim thì lại không phải lựa chọn hoàn hảo vì nó có thể làm outfit của bạn trở nên già dặn hơn. Gam màu quá rực rỡ sẽ làm mất đi vẻ thanh lịch, trẻ trung vốn có của chân váy denim. Lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là những chiếc áo phông basic ít chi tiết và hoạ tiết rườm rà.

20-kieu-mix-dep-sang-tre-voi-chan-vay-jean-4-400x481

Áo sơ mi màu mè

Áo có hoạ tiết màu mè, các chi tiết thừa trên áo kết hợp với màu sắc nổi trội không hề mang đến vẻ ngoài tươi tắn cho bạn. Chúng dễ khiến bạn trông quê kiểng, sến sẩm hơn. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên những kiểu áo đơn giản, trẻ trung như áo phông, áo sơ mi trơn màu. 

oYoRzL_simg_de2fe0_500x500_maxb

Áo sơ mi kẻ caro

Áo kẻ caro nên bị loại trừ là bởi hoạ tiết caro không còn thịnh hành như trước. Nếu bạn là một cô nàng mù mờ về thời trang thì nhất định không được kết thân với món đồ này với nhau. Thay vì lựa chọn áo hoạ tiết caro, bạn có thể tham khảo các mẫu áo trơn màu, ít chi tiết và hoạ tiết trên áo để giữ được vẻ tinh tế, thanh lịch vốn có.

phoi-ao-so-mi-cung-vai-kieu-chan-vay-nay-nang-vua-tre-trung-lai-sanh-dieu-gap-doi-d3-1647572880-175-width600height750

Áo thun rộng kẻ 

Chị em nên hết sức chú ý nếu có ý định mix chúng với chân váy denim. Đặc biệt, nếu chiếc áo của bạn có kiểu dáng thùng thình thì càng nên tránh xa. Với phom dáng trẻ trung của chân váy denim, bạn nên chọn những kiểu áo gọn gàng, vừa vặn tránh các item oversize quá rộng vì chúng chính là lý do vì sao bạn trông già hơn tuổi. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean-8

Trong tất cả các kiểu chân váy thì chân váy denim dáng dài bền vững với thời gian nhất. Đây là món đồ mà chị em tìm kiếm nhiều nhất khi săn tìm các item thời trang thịnh hành. Với sự trở lại của các xu hướng cổ điển thì kiểu váy dịu dàng và không kém phần cá tính này đã có được chỗ đứng vững chắc trong trái tim nhiều cô nàng. Tuy nhiên khi mua và mix đồ các nàng cũng cần phải có những lưu ý cơ bản để ghi điểm sành điệu nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link